Chấm điểm Liverpool trận Leeds United: Bất ngờ với cái tên hay nhất

Trang thống kê Whoscored đã chấm điểm chi tiết màn trình diễn của 11 cái tên đá chính bên phía Liverpool.

Alisson Becker - 7.7 điểm

Thủ thành người Brazil có màn trình diễn chắc chắn trong khung gỗ Liverpool. Alisson Becker cản phá xuất sắc tình huống dứt điểm của Rodrigo và pha ra chân của Patrick Bamford ở hiệp thi đấu thứ 2. Cựu sao AS Roma đến đến sự vững chãi cần thiết cho khung thành The Kop.

Andrew Robertson - 7.2 điểm

Robertson phong tỏa thành công Raphinha bên phía Leeds United. Hậu vệ 27 tuổi cũng rất chăm dâng cao hỗ trợ tấn công xuyên suốt 90 phút. Có thể khẳng định Robertson là hậu vệ trái số 1 của Liverpool thời điểm hiện tại.

Trent Alexander-Arnold - 8.2 điểm

Chấm điểm Liverpool - Bóng Đá

Ngôi sao 22 tuổi thi đấu ấn tượng.

Tuyển thủ Tam Sư đã có 90 phút ấn tượng. Alexander-Arnold chính là tác giả đường kiến tạo giúp Salah mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 20. Anh trở thành mũi khoan phá nguy hiểm và hiệu quả ở hành lang cánh phải Liverpool trước Leeds United.

Joel Matip - 7 điểm

Chấm điểm Liverpool - Bóng Đá

Trung vệ Matip.

Joel Matip chính là nhân tố bất ngờ ở bàn thắng mở tỷ số của Liverpool. Trung vệ người Cameroon dâng cao thi đấu ở vai trò tiền vệ mỏ neo của Fabinho; mở ra đường chuyền cho Alexander-Arnold trước khi bóng được căng ngang cho Mohamed Salah mở tỷ số.

Virgil van Dijk - 7.1 điểm

Trung vệ người Hà Lan duy trì sự tập trung cao độ xuyên suốt trận đấu. Van Dijk luôn xuất hiện kịp thời ở các điểm nóng trong khu vực 16m50 đội nhà. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Southampton còn đe dọa khung thành Leeds United ở các pha không chiến khi Liverpool được hưởng đá phạt góc.

Thiago Alcantara - 8.2 điểm

Tiền vệ người Tây Ban Nha là nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa Liverpool. Thiago sở hữu khả năng cầm bóng, phân phối bóng tương đối ấn tượng. Cựu sao Bayern Munich là tác giả pha kiến tạo cho Mane lập công ở phút 90+2'.

Fabinho - 8.3 điểm

Chấm điểm Liverpool - Bóng Đá

Fabinho ghi bàn.

Ngôi sao người Brazil thi đấu chắc chắn, phán đoán tình huống tốt với những tình huống đánh chặn, truy cản đúng thời điểm. Bên cạnh đó, Fabinho cũng là tác giả bàn thắng thứ 2 của đội nhà ở phút thứ 50. Theo trang thống kê Whoscored, Fabinho là cầu thủ hay nhất của Liverpool trước Leeds United.

Harvey Elliott - 6.8 điểm

Sao trẻ 18 tuổi hoạt động xông xáo, chăm chỉ dứt điểm. Đáng tiếc khi Elliott phải rời sân sớm sau khi dính chấn thương kinh hoàng. Theo báo chí xứ sương mù, Elliott đã bị gãy cổ chân và dự kiến nghỉ thi đấu dài hạn.

Mohamed Salah - 7.8 điểm

Chấm điểm Liverpool - Bóng Đá

Salah mở tỷ số trận đấu.

Tiền đạo người Ai Cập là tác giả bàn thắng mở tỷ số. Salah cũng có một ngày làm việc hiệu quả khi anh rất tích cực di chuyển, tạo khoảng trống cho các đồng đội xung quanh.

Sadio Mane - 7.4 điểm

Dù đóng góp 1 bàn thắng, thế nhưng màn trình diễn của Mane không nhận được nhiều đánh giá tích cực. Tiền đạo người Senegal bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn trước khung thành Leeds United.

Diogo Jota - 7.5 điểm

Ngôi sao người Bồ Đào Nha hoạt động năng nổ, tích cực tranh cướp bóng, tạo mối liên kết tốt với Salah và Mane.

Bàn thắng cuối cùng của Fabinho tại AS Monaco:

 
Anh Nguyễn | 01:35 13/09/2021
    Bình Luận