Chọn sai "nền văn minh", Ronaldo nuốt hận khi nhìn Neymar

Nhìn vào thành công của Neymar tại Ả Rập, Cristiano Ronaldo chỉ còn có thể trách mình vì chọn sai CLB.
Chọn sai

 Al Hilal đã chính thức vô địch Saudi Pro League sớm 3 vòng đấu khi hơn Al Nassr 12 điểm. Neymar cùng gia đình mình tràn xuống sân ăn mừng danh hiệu cao quý nhất giải Ả Rập.

Chọn sai

 Anh tươi rói, mặc áo Al Hilal với số 24 ám chỉ số lần vô địch giải VĐQG của CLB. Neymar được cho là kẻ "mát ăn bát vàng" của Al Hilal. Anh không tạo ra bất cứ đóng góp gì nhưng liên tục chạm tay đến danh hiệu.

Chọn sai

 Neymar chỉ thi đấu 5 trận cho Al Hilal, đóng góp 1 bàn và 2 kiến tạo, trước khi dính chấn thương dây chằng để rồi chia tay mùa giải này. 

Chọn sai

 Do chọn đúng một Al Hilal quá bá đạo, Neymar có 2 chiếc cúp mùa này trong năm đầu tiên đến Ả Rập. Trước giải VĐQG, Al Hilal lên ngôi ở Siêu cúp Ả Rập.

Chọn sai

 Việc của ngôi sao Brazil từ lúc đến Ả Rập chính là dưỡng thương, nhận lương hậu hĩnh và nâng cúp.

Chọn sai

 Nó rất khác với một Cristiano Ronaldo cật lực thi đấu suốt cả mùa giải. Anh "gánh team" khi thể hiện phong độ ghi bàn cực khủng.

Chọn sai

 CR7 bỏ túi 42 bàn và 12 kiến tạo sau 41 trận trên mọi đấu trường mùa này. Riêng ở Saudi Pro League, anh nổ súng 33 lần và là chân sút số 1 giải đấu.

Chọn sai

 Thăng hoa là thế nhưng tiền đạo Bồ Đào Nha không thể vô địch cùng Al Nassr. Al Hilal là đối thủ cản đường Al Nassr từ Siêu cúp Ả Rập đên giải VĐQG.

Chọn sai

 Cựu sao Real Madrid chỉ còn biết nuốt đắng vì chọn sai CLB.

Chọn sai

 2 năm liên tiếp, Ronaldo về nhì ở Saudi Pro League dù anh là ngôi sao ghi bàn nhiều nhất giải.

Lữ Phong | 19:56 12/05/2024
    Bình Luận