"Cơn lốc đường biên" của Brighton quá ấn tượng

Cuối tuần qua, ngôi sao người Ecuador đã có một màn trình diễn thực sự xuất sắc trong chiến thắng của Brighton.
 
 - Bóng Đá

 Dưới sự dẫn dắt tài tình của HLV Roberto De Zerbi, Brighton đang có cho mình một khởi đầu thực sự ấn tượng tại Premier League mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Ở phiên chợ Hè, Brighton đã đồng loạt chia tay Alexis Mac Allister và Moises Caicedo - hai cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình, nhưng họ hoàn toàn không cho thấy bất kỳ sự suy yếu nào trong những màn thể hiện của mình.

 - Bóng Đá

 Cuối tuần qua, The Seagulls đã được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn trong cuộc đón tiếp Newcastle United. 

 - Bóng Đá

 Nhưng rốt cuộc, thầy trò De Zerbi vẫn giành trọn 3 điểm với chiến thắng 3-1 và tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. 

 - Bóng Đá

 Với một cú hat-trick, hiển nhiên Evan Ferguson là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu vừa qua. Nhưng đồng thời, thắng lợi của Brighton còn chứng kiến một vài màn trình diễn đẳng cấp khác, điển hình như Pervis Estupinan.

 - Bóng Đá

Ngôi sao người Ecuador đã có một ngày thi đấu hiệu quả bên hành lang cánh trái của Brighton, liên tục "lên công về thủ" và có những đóng góp tích cực cho cả hai mặt trận.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Statman Dave cho thấy, Estupinan có đến 9 tình huống thu hồi bóng trước Newcastle, thành tích tốt hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, Estupinan còn gây ấn tượng với 60 pha chạm bóng, 3 tình huống đánh chặn, 2 lần thắng tranh chấp tay đôi, 2 pha tắc bóng chính xác, 3 lần giải vây và 2 tình huống không chiến thành công. 

 - Bóng Đá

 Ở mặt trận tấn công, Estupinan tiếp tục để lại dấu ấn với 1 pha dứt điểm và 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn.

 - Bóng Đá

Cần biết, Estupinan đã cống hiến cho Brighton 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo kể từ đầu mùa, thành tích giúp anh được đánh giá như một trong những hậu vệ cánh mang thiên hướng tấn công xuất sắc nhất Premier League. 

Huỳnh Phong | 08:41 07/09/2023
    Bình Luận