Daley Blind tiếp tục gây choáng ở Girona

Ngôi sao người Hà Lan tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng và góp công lớn vào thắng lợi của Girona.
 - Bóng Đá

 Bước vào vòng 1/8 Copa del Rey mùa này, Girona có cho mình cuộc đụng độ Rayo Vallecano.

 - Bóng Đá

 Với màn thể hiện đầy thất vọng trong trận hòa Almeria hồi cuối tuần, kèm theo đó là việc Rayo đang có phong độ khá cao với 2 trận thắng liên tiếp, hiển nhiên Girona đã được dự đoán sẽ trải qua 90 phút khó khăn. 

 - Bóng Đá

Tuy vậy, đoàn quân của HLV Michel đã sớm gây choáng cho đội khách khi liên tiếp ghi bàn và dẫn trước với tỷ số 3-0 ngay ở phút 26.

 - Bóng Đá

 Về phần Rayo, dù rất nỗ lực và có phần lấn lướt Girona trong quãng thời gian còn lại của trận đấu, họ chỉ có thể ghi được 1 bàn thắng và phải nhận thất bại 1-3 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, người ghi bàn thắng thứ ba cho Girona lại là một cái tên rất đỗi quen thuộc: Daley Blind. 

 - Bóng Đá

 Tưởng chừng như sự nghiệp của cựu sao Manchester United sẽ xuống dốc sau khi rời khỏi Bayern Munich, nhưng rốt cuộc, anh vẫn cho thấy mình đủ sức chơi bóng đỉnh cao dưới màu áo Girona.

 - Bóng Đá

 Theo số liệu từ Fotmob, Blind đã ghi đến 3 bàn sau 4 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, dù anh thi đấu ở vị trí... trung vệ.

 - Bóng Đá

 Trước Girona, không chỉ điền tên mình lên bảng tỷ số, ngôi sao người Hà Lan còn góp công lớn vào thắng lợi của Girona với một màn trình diễn đáng khen ngợi. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, Blind là thực hiện chính xác 83 đường chuyền trong trận đấu vừa qua, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội. Trong đó, anh có cho mình 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 10 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân và 5 đường chuyền vượt tuyến chính xác. 

 - Bóng Đá

 Đồng thời, Blind còn để lại dấu ấn với 6 lần giải vây, 6 lần thu hồi bóng và đạt tỷ lệ tranh chấp tay đôi thành công lên đến 100%.

Huỳnh Phong | 13:43 18/01/2024
    Bình Luận