Dalot hay, nhưng vẫn thua "quái vật" của Tottenham

Ngôi sao người Tây Ban Nha đã tiếp tục tỏa sáng với một màn trình diễn ấn tượng trước Manchester United.
 - Bóng Đá

 Đêm qua, Premier League đã chứng kiến cuộc thư hùng đầy máu lửa giữa Manchester United và Tottenham Hotspur trên sân Old Trafford. 

 - Bóng Đá

 Với lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag nhập cuộc khá chủ động và sớm có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Rasmus Hojlund ở phút thứ 3.

 - Bóng Đá

 Dù Spurs đã chơi lấn lướt và có được bàn gỡ sau tình huống Richarlison tỏa sáng, Man Utd lại một lần nữa vượt lên dẫn trước với pha lập công của Marcus Rashford ở phút 40.

 - Bóng Đá

Tuy vậy, trận đấu vẫn khép lại với kết quả hòa khi Rodrigo Bentancur ấn định tỷ số 2-2 chung cuộc ở phút 46.

Ảnh Dalot - Bóng Đá

 Sau trận đấu, Diogo Dalot đã nhận được những lời khen ngợi đặc biệt từ người hâm mộ vì đã "bắt chết" được tân binh Timo Werner. 

 - Bóng Đá

 Song, ở bên kia chiến tuyến, hậu vệ Pedro Porro cũng đáng được tán dương khi đã có một màn trình diễn xuất sắc hơn cả Dalot.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, không chỉ kiến tạo cho Richarlison, Porro còn có đến 5 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn trước Man Utd (nhiều nhất trận).

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, ngôi sao người Tây Ban Nha ghi dấu ấn với 100 lần chạm bóng, 1 pha dứt điểm trúng đích, 2 nỗ lực rê bóng qua người thành công, 5 quả tạt chính xác và 4 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ. 

 - Bóng Đá

 Ở mặt trận phòng ngự, Porro cũng gây ấn tượng với 2 pha tắc bóng chính xác, 7 lần thắng tranh chấp tay đôi, 3 tình huống giải vây, 3 tình huống đánh chặn và 6 lần thu hồi bóng.

 - Bóng Đá

 Với điểm số 8.5, Porro cũng là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao nhất trận.

Huỳnh Phong | 20:01 15/01/2024
    Bình Luận