Dean Henderson nhanh chóng gây ấn tượng sau khi rời Man Utd

Thủ thành người Anh không mất nhiều thời gian để chứng minh được giá trị của bản thân trong màu áo câu lạc bộ mới.
 
Thái độ của Ten Hag sau trận thua của M.U - Bóng Đá

 Không nằm ngoài dự đoán, đã có hàng loạt cái tên bị thanh trừng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tại Manchester United

 - Bóng Đá

Tuy vậy, cũng có một vài trường hợp ngoại lệ, điển hình như Dean Henderson - người chủ động muốn rời khỏi Old Trafford để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên. 

 - Bóng Đá

Trận đấu đầu tiên của Henderson dưới màu áo Nottingham Forest đã kết thúc bằng một thất bại, một kết quả thực tế đã được dự báo trước khi họ phải chạm trán Newcastle United. 

 - Bóng Đá

 Đoàn quân của HLV Eddie Howe đã thể hiện trình độ vượt trội hoàn toàn, họ kiểm soát toàn bộ trận đấu và chỉ để Nottingham tung ra vỏn vẹn 5 pha dứt điểm. 

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, Nottingham chịu thất bại với tỷ số 0-2, trong một trận đấu mà Jesse Lingard đã thi đấu tệ hại và nhận về điểm số thấp nhất từ Sofascore (6).

 - Bóng Đá

 Song, trái với người đồng đội của mình, Henderson đã có một màn ra mắt vô cùng ấn tượng, và nếu không nhờ đến tài năng của anh thì Nottingham hoàn toàn có thể đối mặt với một thảm bại. 

 - Bóng Đá

 Henderson thực sự đã cho thấy hình ảnh của một chốt chặn vững chắc trong khung gỗ, anh hoàn toàn không mắc lỗi trong cả hai bàn thua mà Nottingham phải nhận, đồng thời gây ấn tượng với khả năng chỉ huy hàng thủ và ra vào hợp lý.

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Squawka cho thấy, Henderson có đến 7 tình huống cản phá trước các cầu thủ Newcastle United, và anh cũng là thủ môn có nhiều tình huống cứu thua nhất trong khuôn khổ vòng đấu mở màn Premier League mùa này. 

 - Bóng Đá

 Theo Sofascore, thủ thành người Anh thực hiện đến 4 tình huống cứu thua trong vòng cấm, bên cạnh đó là 2 pha giải vây và 5 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ.

 - Bóng Đá

Nếu tiếp tục giữ vững phong độ ấn tượng, chắc chắn Henderson sẽ có cơ hội tham dự World Cup 2022 cùng tuyển Anh.

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 20:30 09/08/2022
    Bình Luận