Điên rồ Mason Mount

Ngôi sao người Anh thực sự là cầu thủ xuất sắc bậc nhất của Chelsea trong những năm vừa qua.
 
Tất tần tận vụ Mason Mount: Ba 'cú lừa' xuất hiện - Bóng Đá

 Sau nhiều nỗ lực, rốt cuộc thì Manchester United cũng đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Mason Mount thông qua một thương vụ có tổng trị giá 60 triệu bảng.

 - Bóng Đá

Nếu nhìn vào số liệu thống kê của Mount trong mùa giải vừa qua, có lẽ không ít người sẽ cho rằng Man Utd đã trả một mức phí quá đắt, bởi anh chỉ đóng góp tổng cộng 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo tại Premier League. 

 - Bóng Đá

 Nhưng hiển nhiên, khó lòng trông đợi vào những số liệu ấn tượng từ Mount khi toàn thể The Blues đều đã sa sút trong mùa trước. Trái lại, trên thực tế, thống kê từ Squawka chỉ ra rằng anh chính là cầu thủ xuất sắc bậc nhất của Chelsea trong những năm gần đây.

 - Bóng Đá

Mount là cầu thủ duy nhất của Chelsea cán mốc 20+ bàn thắng (27) và 20+ kiến tạo (22) tại Premier League, kể từ thời điểm mùa giải 2017/18 khởi tranh cho đến nay.

Sources remain confident on positive outcome for Mason Mount deal after first round of direct contacts between clubs - Bóng Đá

 Đồng thời, anh cũng là cầu thủ có nhiều đường chuyền tạo ra cơ hội ghi bàn nhất cho đồng đội (227)  trong giai đoạn này.

 - Bóng Đá

 Kể từ mùa giải 2019/20 đến nay, không một cầu thủ nào của Chelsea sánh ngang Mount về số đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân đối phương (1905) hay số pha dứt điểm (269).

 - Bóng Đá

 Cần biết, tiền vệ 24 tuổi cũng là cái tên sở hữu số pha tạt bóng (151) và thu hồi bóng trong khu vực 1/3 cuối sân đối phương (80) nhiều nhất trong giai đoạn này.

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, anh cũng dẫn đầu về số cơ hội ngon ăn đã tạo ra (227), bàn thắng (27) và kiến tạo (22).

 - Bóng Đá

 Rõ ràng, một mùa giải sa sút vẫn chưa thể khiến những thành tích ấn tượng của Mount dưới màu áo Chelsea bị lu mờ.

 - Bóng Đá

 Nếu tìm lại phong độ đỉnh cao dưới màu áo Man Utd, chắc chắn Mount sẽ trở thành một sự bổ sung vô cùng chất lượng cho Quỷ đỏ. 

Huỳnh Phong | 13:05 30/06/2023
    Bình Luận