Đội hình 11 ngôi sao hay nhất EPL 2024: M.U đứng đầu 2 chiến tuyến; Arsenal góp 4 cái tên

Trang Whoscored đã tổng hợp lại những cầu thủ sở hữu số điểm trung bình cao nhất kể từ đầu năm.
Mainoo quá khét, cùng lúc loại bỏ 2 cầu thủ Liverpool  - Bóng Đá

 Thủ môn: Andre Onana. Ngôi sao người Cameroon sau những màn trình diễn bất ổn giờ đây đang trở thành điểm tựa vững chắc nơi khung gỗ Man Utd. 

Heartbreak for Liverpool star Conor Bradley as dad dies at 58 just days after youngster scored first Reds goal v Chelsea - Bóng Đá

 Hậu vệ trái: Conor Bradley. Từ vị trí chỉ được xem như phương án dự phòng cho Trent Alexander-Arnold, cầu thủ trẻ người Anh đã khiến giới mộ điệu sửng sốt bởi màn trình diễn ấn tượng.

Saudi Pro League nhắm Gabriel Magalhaes - Bóng Đá

 Trung vệ: Gabriel Magalhaes. Không chỉ mang đến những đóng góp cho khâu phòng ngự, Gabriel còn mang đến những đóng góp quan trọng trong khâu ghi bàn, đặc biệt ở các pha bóng cố định nhờ vào khả năng không chiến tuyệt vời.

 - Bóng Đá

Trung vệ: James Tarkowski. Ngôi sao kỳ cựu người Anh chỉ mới vắng mặt đúng 1 trận kể từ đầu năm. Tarkowski là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất bên phía The Toffees.

Owen Hargreaves backs ‘elite level’ Antonee Robinson to join top-four Premier League club after Chelsea and Liverpool transfer links - Bóng Đá

Hậu vệ trái: Antonee Robinson. Ngôi sao của Fulham liên tục thể hiện những màn trình diễn ấn tượng. Đây cũng chính là lý do khiến anh được những đội bóng lớn săn đón.

Rodri

 Tiền vệ: Rodri. Ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn đang được xem như nhân tố không thể thay thế nơi đội hình của Manchester City.

Ngả mũ với Declan Rice - Bóng Đá

 Tiền vệ: Declan Rice. Kể từ sau khi chuyển đến Arsenal, Rice đã khẳng định bản thân và chứng minh bản thân xứng đáng với từng xu mà đội chủ sân Emirates bỏ ra để chiêu mộ anh.

Martin Odegaard tin Arsenal đã đủ trưởng thành - Bóng Đá

 Tiền vệ: Martin Odegaard. Nhạc trưởng Pháo thủ tiếp tục có được một mùa giải thăng hoa.

Arsenal warned over Bukayo Saka’s future after rivals ‘laughed off’ official complaint - Bóng Đá

 Tiền đạo: Bukayo Saka. Saka đã có một khởi đầu như mơ trong năm 2024 khi đóng góp 7 bàn thắng và 2 kiến tạo cho Arsenal.

Phil Foden: “I thought we controlled the game really well. - Bóng Đá

 Tiền đạo: Phil Foden. Foden chứng minh bản thân sẽ là đối trọng của Saka khi liên tục tỏa sáng ở những thời khắc quyết định, giúp Man City tiếp tục hy vọng vào giấc mơ chinh phục mọi danh hiệu.

Man Utd coi như có số 9 và 18 mới mùa tới - Bóng Đá

 Tiền đạo: Rasmus Hojlund. Tân binh Quỷ đỏ đóng góp 6 bàn thắng và 2 kiến tạo trong đầu năm 2024. Nếu không dính chấn thương, Hojlund thậm chí còn có thể cải thiện thành tích hơn nữa.

 - Bóng Đá

 Đội hình hay nhất EPL kể từ đầu năm, theo Whoscored. 

Trường Sơn | 19:14 27/03/2024
    Bình Luận