Đội hình 11 thủ quân đắt đỏ nhất: Premier League chiếm sóng; Đội trưởng 1 trận

Trang Transfermarkt đã tổng hợp lại những vị trí mang tấm băng đội trưởng sở hữu mức định giá cao nhất.
 
Đội hình 11 thủ quân đắt đỏ nhất - Bóng Đá

 Thủ môn: Matvei Safonov. Cầu thủ 24 tuổi hiện đang là thủ quân của câu lạc bộ Krasnodar tại Nga.

Jose Gaya on Barcelona radar - Bóng Đá

 Hậu vệ: Jose Gaya. Gaya là một trong những tài năng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Valencia. Anh được đôn lên đội một từ năm 2014 và đang được xem như tượng đài của CLB này.

 - Bóng Đá

 Trung vệ: Virgil van Dijk. Sau khi Jordan Henderson ra đi, ngôi sao người Hà Lan đã trở thành chủ nhân mới của tấm băng thủ quân Liverpool. 

MARQUINHOS SET FOR PSG CONTRACT EXTENSION - Bóng Đá

 Trung vệ: Marquinhos. Ngôi sao người Brazil chuyển đến PSG vào mùa hè 2013. Kể từ đó, anh đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu nơi hàng thủ bất chấp những thăng trầm của CLB này.

Reece James shares new injury update from Cobham  - Bóng Đá

 Hậu vệ: Reece James. Ngôi sao người Anh chỉ mới được trao tấm băng đội trưởng ở mùa giải này. Tuy nhiên ngay trong trận đấu khai màn với Liverpool, James đã dính chấn thương và chưa rõ thời gian trở lại. 

Đội hình tiêu biểu vòng 7 Serie A: Trò cưng Mourinho, bộ 3 Milan - Bóng Đá

Tiền vệ: Lorenzo Pellegrini. Cầu thủ người Ý đến với AS Roma vào năm 2017. Anh hiện đang là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất đội hình của HLV Jose Mourinho.

MARTIN ODEGAARD SHINES FOR ARSENAL IN CONVINCING PSV WIN - Bóng Đá

 Tiền vệ: Martin Odegaard. Chỉ mất 30 triệu bảng, Arsenal đã có cho mình một món hời lớn, bởi Odegaard không chỉ giúp họ tìm ra một nhạc trưởng đích thực mà còn trở thành thủ lĩnh tinh thần cho toàn đội. Mới đây, ngôi sao người Na Uy đã ký vào bản hợp đồng mới với Pháo thủ.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ: Bruno Fernandes. Cầu thủ sinh năm 1994 là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Man Utd hậu kỷ nguyên Sir Alex Ferguson.

Ả Rập Saudi chuẩn bị lời đề nghị mới của Lionel Messi - Bóng Đá

 Tiền đạo: Lionel Messi. Tạm biệt PSG đầy thị phi, Messi đã chuyển đến Inter Miami để tận hưởng niềm vui với trái bóng tròn.

Official: Son Heung-min - Bóng Đá

 Tiền đạo: Son Heung-min. Sau khi Hugo Lloris bị loại khỏi kế hoạch còn Harry Kane gia nhập Bayern Munich, cầu thủ người Hàn Quốc đã trở thành chủ nhân mới của vị trí đội trưởng Spurs.

Hụt Harry Kane, đâu là tiền đạo tân binh của Man Utd? - Bóng Đá

 Tiền đạo: Lautaro Martinez. Sự tiến bộ nhanh chóng và lòng trung thành của Martinez giúp anh trở thành một thủ lĩnh mới tại Inter Milan.

Đội hình 11 thủ quân đắt đỏ nhất - Bóng Đá

 Đội hình 11 đội trưởng đắt giá nhất.

Trường Sơn | 08:50 23/09/2023
    Bình Luận