Dusan Vlahovic đang hủy diệt cả Serie A

Ngôi sao người Serbia hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn chuyển nhượng và vẫn đang giữ được phong độ bùng nổ.
 

Arteta nói về công cuộc chuyển nhượng của Arsenal

 - Bóng Đá

 Mùa giải hiện tại, có thể nói Fiorentina là một trong những bất ngờ lớn nhất của Serie A. 

 - Bóng Đá

Dù trải qua một phiên chợ khá khiêm tốn trong mùa Hè với vỏn vẹn 2 tân binh có tổng trị giá chưa đầy 30 triệu euro, La Viola vẫn cho thấy những sự cải thiện vượt bậc so với mùa giải trước.

 - Bóng Đá

 Sau 21 trận, đoàn quân của HLV Vincenzo Italiano đã giành được tổng cộng 35 điểm - thành tích giúp họ đứng thứ 6 và chỉ kém 7 điểm so với đội xếp thứ 4.

 - Bóng Đá

 Vào đêm qua, Fiorentina tiếp tục cho thấy sức mạnh của một trong những đội có hàng công tốt nhất mùa này, với thắng lợi 6-0 trong cuộc tiếp đón Genoa. 

 - Bóng Đá

 Không nằm ngoài dự đoán, Dusan Vlahovic lại điền tên mình lên bảng tỷ số và trở lại với vị trí dẫn đầu trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới. 

 - Bóng Đá

 Bỏ lỡ quả penalty đầy tiếc nuối trong hiệp một, Vlahovic đã nhanh chóng chuộc lỗi với bàn thắng ở phút thứ 51, giúp Fiorentina nâng tỷ số lên thành 4-0.

 - Bóng Đá

Từ đầu mùa đến nay, chân sút người Serbia đã ghi được tổng cộng 17 bàn - ngang bằng với Ciro Immobile và dự kiến cả hai sẽ tạo ra một cuộc ganh đua khốc liệt đến cuối mùa. 

Arsenal 'reach agreement' for Dusan Vlahovic transfer  - Bóng Đá

 Cần biết, trong khuôn khổ 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, chỉ có duy nhất Robert Lewandowski (23) và Patrik Schick (18) là hai cầu thủ duy nhất đạt được thành tích ghi bàn tốt hơn Vlahovic. 

LIVERPOOL MAKE CONTACT OVER INTEREST IN SIGNING ‘NEW ZLATAN’ (Vlahovic) - Bóng Đá

 Theo thống kê từ Squawka, chân sút người Serbia đã liên tiếp nổ súng trong 7 trận sân nhà gần nhất, đóng góp tổng cộng 11 bàn thắng cho Fiorentina. 

 - Bóng Đá

 Rõ ràng, La Viola hiện đang sở hữu một 'vũ khí hạng nặng' khiến cả Serie A khiếp sợ. 

Huỳnh Phong | 18:59 18/01/2022
    Bình Luận