Garnacho gây ấn tượng mạnh trong ngày ra mắt ĐTQG

Chân sút thuộc biên chế Manchester United đã có một ngày thi đấu khá ấn tượng trong lần đầu tiên đá chính cho tuyển Argentina.
 - Bóng Đá

 Kết thúc loạt trận quốc tế tháng 3, tuyển Argentina đã có cho mình một chiến thắng thuyết phục trong cuộc tiếp đón ĐT Costa Rica. 

 - Bóng Đá

 Thực chất, đoàn quân của HLV Lionel Scaloni cũng phải đối mặt với những khó khăn nhất định, khi Manfred Ugalde giúp Costa Rica mở tỷ số trận đấu ở phút 34.

 - Bóng Đá

Song, rốt cuộc đã không có bất ngờ nào xảy ra, bởi Argentina đã thực hiện một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trong hiệp hai. 

 - Bóng Đá

Thầy trò Scaloni đã chấm dứt mọi hy vọng của Costa Rica khi liên tiếp ghi được 3 bàn, giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 3-1.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, sau một vài lần vào sân từ băng ghế dự bị, Alejandro Garnacho cuối cùng cũng đã có cho mình trận đá chính đầu tiên trên ĐTQG.

 - Bóng Đá

 Dù không ghi bàn hay kiến tạo, chân sút 19 tuổi vẫn để lại dấu ấn mạnh mẽ với hình ảnh của một "mũi khoan" bên hành lang cánh trái, liên tục khiến hàng phòng ngự đội khách gặp sóng gió. 

 - Bóng Đá

 Theo số liệu từ Fotmob, Garnacho đặc biệt gây ấn tượng với 2 cú sút trúng đích và 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn trước Costa Rica.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, Garnacho có đến 12 lần chạm bóng trong vòng cấm, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội.

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, anh còn để lại dấu ấn với 3/3 đường chuyền vượt tuyến chính xác, 2 nỗ lực rê bóng qua người thành công, 6 lần thắng tranh chấp tay đôi và 4 lần bị phạm lỗi. 

 - Bóng Đá

 Theo đánh giá từ Fotmob, Garnacho nhận được điểm 7.2 sau màn trình diễn này, thành tích tốt nhất trong tổng số 5 lần khoác áo ĐT Argentina tính đến thời điểm hiện tại. 

Huỳnh Phong | 21:56 28/03/2024
    Bình Luận