James Maddison và dàn tân binh gây choáng trong trận ra mắt Tottenham

Ngay trong trận đấu đầu tiên dưới màu áo Tottenham Hotspur, những bản hợp đồng mới đã phần nào chứng minh được giá trị của bản thân.
 
 - Bóng Đá

 Trong trận đấu đầu tiên ở giai đoạn tiền mùa giải, Tottenham Hotspur đã có cho mình một diện mạo mới với sự dẫn dắt của tân HLV Ange Postecoglou.

 - Bóng Đá

 Đồng thời, James Maddison cùng những bản hợp đồng mới của Spurs cũng có cơ hội góp mặt trong cuộc đối đầu West Ham, nên không quá bất ngờ khi họ đã tỏ ra lấn lướt đối thủ ngay từ những phút đầu tiên. 

 - Bóng Đá

Song, dù vượt trội hoàn toàn về tỷ lệ kiểm soát bóng lẫn số pha dứt điểm, Tottenham vẫn phải chịu thất bại với tỷ số 2-3 chung cuộc. 

James Maddison và dàn tân binh gây choáng trong trận ra mắt Tottenham - Bóng Đá

 Đáng chú ý, tuy thua trận nhưng hầu hết tân binh của Tottenham đều mang đến những màn trình diễn ấn tượng, điển hình như trường hợp của Maddison. 

 - Bóng Đá

 Bản hợp đồng đắt giá nhất của Tottenham mùa Hè năm nay nhanh chóng chứng tỏ được đẳng cấp của một tiền vệ sáng tạo hàng đầu, luôn là tâm điểm trong những tình huống Spurs tổ chức tấn công.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Sofascore cho thấy, tiền vệ người Anh thực hiện 2 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn, 2 pha dứt điểm trúng đích và đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 92%.

 - Bóng Đá

 Cũng được góp mặt trong đội hình xuất phát là trường hợp của Manor Solomon, người cập bến Tottenham dưới dạng chuyển nhượng tự do nhưng sở hữu những phẩm chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu. 

 - Bóng Đá

 Chân sút người Israel suýt nữa đã ghi một siêu phẩm vào lưới West Ham, đồng thời gây ấn tượng với 26/27 đường chuyền chính xác - bao gồm 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn.

 - Bóng Đá

Để lại dấu ấn mạnh mẽ nhất phải kể đến trường hợp của Destiny Udogie, người thực chất đã được Tottenham chiêu mộ vào mùa Hè năm ngoái nhưng lại khoác áo Udinese theo dạng cho mượn đến hết mùa trước.

 - Bóng Đá

 Trong lần đầu tiên khoác áo Spurs, ngôi sao người Ý đã cho thấy hình ảnh của một 'cơn lốc' bên hành lang cánh trái, liên tục gây sóng gió cho hàng phòng ngự đối phương và là tác giả của bàn thắng giúp Tottenham quân bình tỷ số 2-2.

Huỳnh Phong | 23:25 18/07/2023
    Bình Luận