Khi Phil Foden "tắt điện"

Ngôi sao thuộc biên chế Manchester City đã có một màn thể hiện tương đối thất vọng dưới màu áo tuyển Anh.
 - Bóng Đá

 Mở màn cho loạt trận quốc tế tháng 3, tuyển Anh có cho mình cuộc đón tiếp ĐT Brazil trên sân nhà.

 - Bóng Đá

 Trong bối cảnh Selecao đang trải qua chuỗi 3 trận thua liên tiếp, hiển nhiên thầy trò HLV Gareth Southgate đã được đánh giá cao hơn.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, họ lại gặp khá nhiều bế tắc trong việc xuyên thủng mành lưới đối phương, để Brazil lấn át hoàn toàn về số cơ hội nguy hiểm. 

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, pha lập công đến từ tài năng trẻ Endrick đã ấn định thắng lợi với tỷ số tối thiểu cho Brazil.

 - Bóng Đá

 Bên phía tuyển Anh, dễ dàng khẳng định hàng công của họ đã có một ngày thi đấu kém hiệu quả. Trong đó, Phil Foden chắc chắn là cái tên gây thất vọng bậc nhất. 

 - Bóng Đá

Đang có phong độ ấn tượng dưới màu áo Manchester City với 11 bàn thắng cùng 7 pha kiến tạo tại Premier League kể từ đầu mùa, tất nhiên Foden đã nhận được nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ. 

 - Bóng Đá

 Nhung rốt cuộc, anh lại tỏ ra hoàn toàn vô hại trước Brazil, ở cả hành lang cánh phải lẫn khi thi đấu trong vai trò số 10 ở hiệp hai.

 - Bóng Đá

 Theo số liệu từ Fotmob, chân sút 23 chỉ tung ra vỏn vẹn 1 pha dứt điểm trong suốt 90 phút góp mặt trên sân, và anh đã không thể tạo ra bất kỳ cơ hội ghi bàn nào cho đồng đội.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, Foden chỉ có duy nhất 1 lần chạm bóng trong vòng cấm và không thực hiện thành công bất kỳ tình huống rê bóng qua người nào.

 - Bóng Đá

 Với điểm số 6.6, Foden là tiền đạo được chấm điểm thấp thứ hai trong trận đấu này, chỉ khá hơn Ollie Watkins (5.8).

Huỳnh Phong | 14:23 26/03/2024
    Bình Luận