Leicester City "tự hủy", cuộc đua thăng hạng Premier League được thắp lửa

Từ việc gác các đối thủ ít nhất 12 điểm, Leicester City giờ bị tụt lại ở cuộc đua giành vé lên thẳng Premier League.
Leicester City

 Tối qua và rạng sáng nay chứng kiến những diễn biến nghẹt thở ở vòng 40 Championship. Một trong những đội bóng được chú ý nhất là Leicester City ra quân gặp Norwich City trên sân nhà.

Leicester City

 Đội chủ sân King Power hoàn tất cuộc lội ngược dòng 3-1 trước đội khách.

Leicester City

 Sau đó ít lâu, đến lượt Ipswich Town vượt ải ở màn tiếp đón Southampton. Bàn thắng vào phút thứ bù giờ thứ 7 của Jeremy Sarmiento, người được trao cơ hội ở phút thứ 89, giúp Ipswich Town thắng kịch tính 3-2.

Leicester City

 Leeds United là đội top đầu khác giành 3 điểm vô cùng nhọc nhằn. Họ phải nhờ đến các bàn thắng vào phút thứ 88 và 90+7 để đánh bại Hull City 3-1.

Leicester City

 Những chiến thắng cho 3 tập thể đầu bảng tạo ra cục diện như trong ảnh. Ipswich Town dẫn đầu vời 87 điểm, hơn Leeds United ở vị trí thứ nhì vỏn vẹn 1 điểm. Trong khi đó, Leicester sở hữu 85 điểm khi mới thi đấu 39 trận.

Leicester City

 Bầy cáo bỗng chốc rớt lại ở cuộc đua giành vé thăng hạng Premier League theo cách trực tiếp. Nên nhớ, vào ngày 15/2, khi Leicester hoàn thành vòng 32, họ đứng đầu bảng, hơn Leeds tận 12 điểm. Lúc bấy giờ, Ipswich Town còn xếp tận thứ 4 và kém ngôi đầu của Leicester 15 điểm.

Leicester City

 Những kết quả thất vọng toàn thua và hòa gần đây khiến Leicester đánh mất lợi thế. Dù họ còn một trận chưa đấu nhưng đó là cuộc chạm trán khó nhằn trước Southampton, CLB vừa khiến Ipswich Town toát mồ hôi và đang khao khát giành điểm vì mục tiêu đá play-off lấy vé thăng hạng Premier League.

Leicester City

 Leicester không còn thể hiện vị thế độc tôn và dựa vào phong độ gần đây, họ nguy cơ phải bước vào loạt trận play-off đầy rủi ro.

Leicester City

 Ipswich và Leeds có cơ hội giành 2 vé lên thẳng Premier League mùa tới.

Leicester City

 Cuộc đua tại Championship đang "căng như dây đàn".

Lữ Phong | 18:03 02/04/2024
    Bình Luận