Man Utd dùng cùng lúc 2 'quái thú', công thức chiến thắng của Ole bị thay đổi

Rõ ràng là HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải đau đầu rất nhiều với bài toán kết hợp hai cậu học trò ngôi sao của mình.
 - Bóng Đá

Vừa qua, Manchester United đã phơi áo trên sân nhà Old Trafford trước đại kình địch Arsenal. Pierre Emerick Aubameyang là người ghi bàn thắng duy nhất cho Pháo thủ với cú đá phạt đền thành công.

 - Bóng Đá

Còn Paul Pogba, anh lại trở thành điểm đen lớn nhất với pha tắc bóng thiếu khôn ngoan với Hector Bellerin.

 - Bóng Đá

Thế nhưng những vấn đề xoay quanh Pogba không chỉ gói gọn trong tình huống này, mà còn là ở cách mà HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng cậu học trò người Pháp nữa.

 - Bóng Đá

Với việc Pogba được bố trí ở vị trí tiền vệ lệch trái, hành lang trái của Quỷ đỏ đã bị Arsenal khai thác rất nhiều, và không ít trong số đó dẫn tới những tình huống nguy hiểm.

 - Bóng Đá

Ai cũng biết Pogba phòng ngự kém, và 90 phút vừa anh, anh hỗ trợ tấn công cũng chẳng hay. 

 - Bóng Đá

Hơn nữa, việc ngôi sao mang áo số 6 được bố trí đá ở vị trí tiền vệ lệch trái khiến Fred phải đá thấp nhất nơi tuyến giữa. Anh phải lùi sâu để hỗ trợ cho khâu lên bóng, nhưng trước một Arsenal pressing quá hay, cầu thủ người Brazil không thể hiện được những phẩm chất của mình.

 - Bóng Đá

Và điều này đã ảnh hưởng rất nhiều tới Bruno Fernandes, người cũng đã chơi không tốt trong màn thư hùng vừa qua.

 - Bóng Đá

Ở các trận đấu trước, mẫu số chung trong công thức chiến thắng của MU đó là cầu thủ số 18 được tự do sáng tạo nhờ sự hỗ trợ từ cặp bệ phóng Fred - McTominay.

 - Bóng Đá

Nhưng giờ thì công thức này bị thay đổi, và nó đã cho thấy rõ tính thiếu hiệu quả ở trận thua vừa qua.

 - Bóng Đá

Trên trang Whoscored, Fernandes thậm chí nhận điểm số 6.3 mà thôi, không vượt trội so với phần còn lại của hàng tiền vệ.

 - Bóng Đá

Cả Paul Pogba cùng Bruno Fernandes đều là 2 ngôi sao đẳng cấp, tuy nhiên việc sử dụng đồng thời cả hai có vẻ như chẳng phải là một phương án tốt cho MU, và đây sẽ là điều mà HLV Solskjaer cần phải cân nhắc lại.

HLV Solskjaer trải lòng về Man Utd:

 
    Bình Luận