Mason Mount đang tạo ra thảm họa ở Man Utd

Ngôi sao người Anh chắc chắn sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa khi mùa giải mới chính thức khởi tranh.
 
Cạn lời! Harry Maguire lại xử lý ngáo ngơ khiến M.U ôm hận - Bóng Đá

Giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải của Manchester United đã chính thức khép lại bằng trận hòa Athletic Bilbao. 

Manchester United youngster dominates man of the match vote v Bilbao (Facundo Pellistri) - Bóng Đá

 Thực chất, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag suýt nữa đã đối diện với một thất bại, nếu không có khoảnh khắc tỏa sáng đến từ Facundo Pellistri ở những phút bù giờ cuối cùng. 

 - Bóng Đá

 Nhìn chung, Ten Hag đã có được một cái nhìn tổng thể về hầu hết các cầu thủ của Man Utd sau loạt trận giao hữu vừa qua, bao gồm cả hai tân binh đắt giá. 

 - Bóng Đá

 Dù phải chịu phần nào trách nhiệm trong bàn thua trước Lens, không thể phủ nhận Andre Onana đã thể hiện được đẳng cấp của một thủ môn hàng đầu với khả năng chơi chân, phản xạ và chỉ huy hàng phòng ngự ấn tượng. 

 - Bóng Đá

 Trái lại, bản hợp đồng đắt giá khác của Man Utd là Mason Mount lại đang khiến các cổ động viên lo lắng về những màn thể hiện vô cùng kém cỏi của mình. 

 - Bóng Đá

 Thực chất, Mount đã có một khởi đầu khá ấn tượng trong trận thắng Leeds United, được Sofascore chấm điểm cao nhất trong số 22 cầu thủ nằm trong đội hình xuất phát của cả hai đội.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, Mount lại bất ngờ 'lạc nhịp' kể từ trận đấu thứ hai, và kể từ đó đến nay anh đã không thể để lại bất kỳ ấn tượng tích cực nào trong những màn thể hiện của mình.

 - Bóng Đá

Ở lần ra sân cuối cùng trong giai đoạn tiền mùa giải, Mount đã có một trận đấu tệ hại trước Lens. Dù chơi trọn vẹn 90 phút, anh không có được bất kỳ pha dứt điểm trúng đích hay đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn nào cho đồng đội. Trái lại, cựu sao Chelsea có một tình huống bỏ lỡ khó tin trước khung thành Lens sau đường chuyền dọn cỗ của Alejandro Garnacho. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Mozo Football cho thấy, trong 6 lần ra sân cho Man Utd ở giai đoạn tiền mùa giải, Mount chỉ có vỏn vẹn 1 tình huống rê bóng qua người thành công và 1 đường chuyền tạo cơ hội thực sự ngon ăn (big chance).

 - Bóng Đá

 Và kể từ trận đấu thứ hai (thắng Lyon) đến nay, ngôi sao người Anh đã không có bất kỳ pha tạt bóng chính xác hay đường chuyền dài đúng địa chỉ nào, và đồng thời anh cũng không thể tạo ra cơ hội ghi bàn cho đồng đội (key pass).

Huỳnh Phong | 13:29 11/08/2023
    Bình Luận