Miguel Almiron đã "hết phép"

Ngôi sao người Paraguay đang thi đấu với một phong độ vô cùng kém cỏi trong mùa giải năm nay.
 
 - Bóng Đá

Mùa giải 2023/24, Newcastle United đã có cho mình một khởi đầu không thể thuận lợi hơn với thắng lợi hủy diệt trước Aston Villa trong ngày ra quân.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, đó cũng chỉ là một cú hích nhất định về mặt tinh thần cho đoàn quân của HLV Eddie Howe, trước khi họ bước vào chuỗi trận đầy thách thức. 

 - Bóng Đá

 Không nằm ngoài dự đoán, Newcastle đã gặp rất nhiều khó khăn trong hai cuộc đụng độ Manchester City lẫn Liverpool và phải liên tiếp nhận thất bại. 

 - Bóng Đá

 Cuối tuần qua, Chích chòe tiếp tục chạm trán một đối thủ khó nhằn khác là Brighton, và họ cũng đã trải qua trận thua thứ ba trong mùa giải mới.

 - Bóng Đá

 Có thể nói, một trong những lý do chủ yếu dẫn đến sự sa sút của Newcastle hiện tại xuất phát từ chuỗi phong độ kém cỏi của Miguel Almiron. 

Manchester United report: Miguel Almiron's agent reveals transfer interest - Bóng Đá

 Còn nhớ, ngôi sao người Paraguay đã trải qua một quãng thời gian ấn tượng trong mùa trước, đóng góp tổng cộng 11 bàn thắng và 2 pha kiến tạo cho Newcastle. 

 - Bóng Đá

Almiron đặc biệt bùng nổ từ tháng 10-12 năm ngoái, ghi đến 8 bàn và có thêm 1 pha kiến tạo trong giai đoạn này. Tuy nhiên, chân sút 29 tuôi cũng bắt đầu đánh rơi phong độ ở giai đoạn cuối mùa.

 - Bóng Đá

 Bước sang mùa giải mới, Almiron đã thực sự "hết phép" khi liên tục mang đến những màn thể hiện thất vọng. Điển hình như trong trận thua Brighton, anh không có bất kỳ đường chuyền tạo cơ hội nào cho đồng đội và cũng không tung ra nổi một pha dứt điểm. 

 - Bóng Đá

 Cần biết, Almiron đã đá chính trong cả 4 vòng đấu Premier League năm nay, nhưng vẫn chưa thể giúp Newcastle ghi bàn hay kiến tạo. 

 - Bóng Đá

 Nếu không sớm tìm lại phong độ đã mất, sẽ không quá bất ngờ nếu Almiron phải gắn bó với băng ghế dự bị trong thời gian tới.

Huỳnh Phong | 09:57 07/09/2023
    Bình Luận