Mohamed Salah "out trình" cả Premier League

Ngôi sao người Ai Cập đang thi đấu với một phong độ thực sự bùng nổ trong mùa giải năm nay.
 - Bóng Đá

 Mở màn năm 2024, Liverpool có cho mình cuộc tiếp đón Newcastle United trên thánh địa Anfield. 

 - Bóng Đá

 Với lợi thế sân nhà cùng chuỗi phong độ kém cỏi gần đây của Chích chòe, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã được dự đoán sẽ giành trọn 3 điểm để củng cố ngôi đầu Premier League. 

 - Bóng Đá

 Có tổng cộng 18 cú sút được các cầu thủ bên phía Liverpool tung ra trong hiệp một, nhưng rốt cuộc đã không có bàn thắng nào xuất hiện. 

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, một kịch bản hoàn toàn trái ngược đã diễn ra với tổng cộng 6 bàn thắng được ghi, 4 cho Liverpool vả 2 cho Newcastle. 

Chấm điểm Liverpool - đỉnh cao Salah - Bóng Đá

 Với một cú đúp, dễ dàng khẳng định Mohamed Salah là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu vừa qua.

 - Bóng Đá

Sau khi bỏ lỡ quả penalty trong hiệp một, chân sút người Ai Cập đã có thể "lập công chuộc tội" với một màn trình diễn đẳng cấp. 

 - Bóng Đá

 Theo số liệu từ Fotmob, Salah có đến 4 cú sút trúng đích trước Newcastle, kèm theo đó là 4 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn - bao gồm 3 cơ hội thực sự ngon ăn (big chance).

 - Bóng Đá

Tính từ đầu mùa, Salah đã góp dấu giày vào tổng cộng 22 bàn thắng của Liverpool ở Premier League (14 bàn, 8 kiến tạo), thành tích xuất sắc nhất giải đấu hiện tại.

 - Bóng Đá

 Dữ liệu từ Squawka cho thấy, không một cầu thủ nào tại Premier League sánh ngang với Salah ở hàng loạt thống kê như: số bàn thắng kỳ vọng, số pha dứt điểm trúng đích, số cơ hội ngon ăn đã tạo ra, số đường chuyền tạo cơ hội từ những tình huống bóng sống và số lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương. 

 - Bóng Đá

 Đồng thời, anh còn đang dẫn đầu cả danh sách Vua phá lưới lẫn Vua kiến tạo của Premier League. 

Huỳnh Phong | 16:03 02/01/2024
    Bình Luận