Mudryk khiến Jorginho bẽ mặt, gây thót tim cho Italia

Mykhaylo Mudryk có trận đấu ấn tượng ở cuộc tiếp đón Italia tại vòng loại EURO 2024.
Mudryk - Bóng Đá

 Mykhaylo Mudryk khuấy đảo cánh phải của hàng thủ Italia bằng những tình huống đi bóng thần tốc. 

Mudryk - Bóng Đá

 Cứ mỗi khi đánh vào cánh phải của đội khách, ngôi sao Chelsea khiến Italia mệt nhoài. Chân chạy cánh sinh năm 2000 rê dắt lắt léo bằng những cú đẩy bóng dài khó thể ngăn cản.

Mudryk - Bóng Đá

 Một mình số 10 áo vàng thu hút sự chú ý của dàn sao Italia. Mudryk khiến 2 cầu thủ Italia gần mình nhất vất vả để ngăn anh căng ngang.

Mudryk - Bóng Đá

 Jorginho là cái tên khốn khổ, hiểu rõ sự nguy hiểm của Mudryk nhất. Phút thứ 59, 2 ngôi sao Premier League đang chơi bóng tại London đối đầu nhau.

Mudryk - Bóng Đá

 Jorginho cố gắng đeo bám Mudryk bằng cách áp sát số 10 đội chủ nhà từ phía sau. Tuy nhiên, thể chất hạn chế không giúp Jorginho kiềm tỏa Mudryk. 

Mudryk - Bóng Đá

 Mudryk quá nhanh so với cựu tiền vệ Chelsea. Anh bứt ra khỏi sự truy cản của Jorginho, khiến ngôi sao người Italia chới với và dẫn đến mất thăng bằng.

Mudryk - Bóng Đá

 Bỏ lại Jorginho ở phía sau, cầu thủ Chelsea xỏ háng nốt một ngôi sao Italia để đi bóng sát xuống đường biên.

Mudryk - Bóng Đá

 Cuối trận trong những phút bù giờ hiệp 2, chân chạy cánh 23 tuổi còn khiến người Italia thót tim. Anh gây chú ý khi bị Bryan Cristante ngáng chân trong vòng cấm.

Mudryk - Bóng Đá

 Mudryk nằm sân trong đau đớn và đó là một pha phạm lỗi rõ ràng. Song, trọng tài lại không thổi penalty cho cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk.

Mudryk - Bóng Đá

 Mudryk có trận đấu xuất sắc nhưng anh không thể giúp Ukraine thắng trận.

Lữ Phong | 07:28 21/11/2023
    Bình Luận