Pha bóng hú vía của Maguire

Trung vệ người Anh có tình huống mắc sai lầm, suýt khiến đội nhà nhận bàn thua trước Bắc Macedonia.
Maguire - Bóng Đá

Tuyển Anh kết thúc vòng loại EURO 2024 với trận hòa 1-1 Bắc Macedonia. Enis Bardhi là tác giả bàn thắng mở tỷ số cho Bắc Macedonia. Trong khi đó, Jani Atanasov có tình huống phản lưới nhà tai hại giúp Tam Sư có bàn gỡ hòa.

Maguire - Bóng Đá

Trận này, Harry Maguire được Gareth Southgate xếp đá chính ngay từ đầu. Ngôi sao Man United kết hợp cùng Marc Guehi tạo thành bộ đôi trung vệ án ngữ trước khung thành Jordan Pickford. 

Maguire - Bóng Đá

Phút thứ 22 của trận đấu, Maguire suýt khiến đội nhà trả giá đắt. Trung vệ 30 tuổi có đường chuyền sai địa chỉ tai hại, đưa bóng vào chân cầu thủ đối phương. Bắc Macedonia tổ chức phản công chớp nhoáng. 

Maguire - Bóng Đá

Elif Elmas tăng tốc ở hành lang cánh trái, dẫn bóng vào khu vực 16m50 Tam Sư. Khung thành Pickford rơi vào trạng thái báo động đỏ. 

Maguire - Bóng Đá

Tình thế buộc Maguire áp sát và có pha xô ngã Elif Elmas lộ liễu. Maguire đã tự đưa mình vào thế khó. 

Maguire - Bóng Đá

Elif Elmas ngã xuống trong vòng cấm địa Tam Sư. May mắn cho Maguire khi trọng tài chính không phạt thẻ, không cho Bắc Macedonia được hưởng quả 11m. Hình ảnh của Maguire nhanh chóng trở thành chủ đề châm biếm trên mạng xã hội.

Maguire - Bóng Đá

CĐV so sánh pha bóng của Maguire với tình huống Boris Johnson tắc bóng trong chân của Maurizio Gaudino diễn ra vào năm 2006. Johnson đã tự vấp vào chân mình trước khi ngã vào người của Gaudino. 

Maguire - Bóng Đá

"Maguire đã phạm hai sai lầm. Cậu ấy hoàn toàn mất kiểm soát, trượt chân và ngã vào người Elmas," cựu thủ môn Rob Green chia sẻ.

Maguire - Bóng Đá

Maguire là trụ cột của đoàn quân Southgate bất chấp phong độ khá thất thường. 

Maguire - Bóng Đá

Tam Sư giành vé đến VCK EURO 2024 với ngôi nhất bảng C.

Anh Nguyễn | 08:04 21/11/2023
    Bình Luận