"Người cũ" Arsenal kéo sập Anfield

Cầu thủ từng khoác áo đội trẻ của Arsenal đã có một màn thể hiện đẳng cấp để nhấn chìm Liverpool.
 - Bóng Đá

 Cuối tuần qua, một cơn địa chấn thực sự đã diễn ra trên thánh địa Anfield - nơi mà Liverpool chưa từng bị đánh bại kể từ tháng 10/2022.

E - Bóng Đá

 Tiếp đón Crystal Palace, đội bóng đang tham gia cuộc chiến trụ hạng và vẫn chưa thắng trận nào trên sân khách kể từ tháng 9 năm ngoái, có lẽ đến những CĐV bi quan nhất của Liverpool cũng không lường trước được một thất bại dành cho đội nhà.

E - Bóng Đá

 Song, viễn cảnh ít ai ngờ đến nhất rốt cuộc lại trở thành hiện thực, và The Kop đã có cho mình thất bại đầu tiên trên thánh địa Anfield tại Premier League mùa này.

E - Bóng Đá

Dù sớm bị dẫn trước từ phút thứ 14, Liverpool vẫn không thể tìm được bàn thắng trong suốt quãng thời gian còn lại và đành phải nhận thất bại 0-1 chung cuộc.

E - Bóng Đá

 Là người ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu, hiển nhiên Eberechi Eze hoàn toàn xứng đáng với những lời khen ngợi. 

E - Bóng Đá

 Không chỉ điền tên mình lên bảng tỷ số, ngôi sao người Anh còn gây ấn tượng với một màn thể hiện thực sự đẳng cấp trước Liverpool và được Fotmob chấm điểm cao thứ hai trong trận đấu (8.1).

E - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, Eze có tổng cộng 2 pha dứt điểm trúng đích, 3 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn - bao gồm 1 cơ hội ghi bàn mười mươi (big chance).

E - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, anh ghi dấu ấn với 3 nỗ lực rê bóng qua người thành công, 7 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân, 3/3 quả tạt chính xác và 3/3 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ. 

E - Bóng Đá

 Ngoài ra, Eze còn có cho mình 5 tình huống thu hồi bóng và 4 lần thắng tranh chấp tay đôi trước Liverpool. 

E - Bóng Đá

 Kể từ đầu mùa, cầu thủ từng gắn bó với Học viện Arsenal đã bỏ túi 7 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 22 lần ra sân tại Premier League - cứ trung bình 2.4 trận thì anh lại trực tiếp góp dấu giày vào một bàn thắng của Palace.

Huỳnh Phong | 00:57 16/04/2024
    Bình Luận