Tuổi 30, Miralem Pjanic sẽ đem đến điều gì cho Barca?

Đội bóng xứ Catalan đã đưa ra một phương án chuyển nhượng khó tin.
 - Bóng Đá

 Barcelona ra thông báo chính thức, Arthur Melo sẽ là người của Juventus sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc. Tiền vệ người Brazil gia nhập thành Turin với giá 72 triệu euro (thêm 10 triệu euro phụ phí). Arthur vẫn hoàn thành phần còn lại của mùa giải với Blaugrana.

 - Bóng Đá

Miralem Pjanic sẽ gia nhập Barcelona theo chiều ngược lại. Gã khổng lồ xứ Catalunya phải chi cho Bà đầm già 60 triệu euro trong thương vụ này. 

 
 - Bóng Đá

 Sự xuất hiện của Miralem Pjanic thực sự có thể là một vũ khí lợi hại cho Barcelona. 

 - Bóng Đá

 Đẳng cấp của Pjanic đã được khẳng định.

 - Bóng Đá

 Những màn trình diễn gần đây của Sergio Busquets đã cho thấy, rõ ràng tiền vệ phòng ngự 31 tuổi này cần được nghỉ ngơi.

 - Bóng Đá

 Pep Guardiola đã nghĩ đến việc giải quyết vấn đề này khi ông ấy mang về Javier Mascherano từ Liverpool vào năm 2010 nhưng không thành công.

 - Bóng Đá

 Mặc dù bản thân Pjanic chỉ nhỏ hơn Busquets 2 tuổi nhưng cầu thủ của Juventus là bản sao rất cần thiết cho số 5 của Barcelona, và thỉnh thoảng để nhà vô địch World Cup nghỉ ngơi.

 - Bóng Đá

 Trong những năm qua, Pjanic đã thể hiện mình là chốt chặn đáng tin cậy khi có 115 lần ra sân cho Juventus khi chuyển đến từ AS Roma vào năm 2016.

 - Bóng Đá

 Pjanic cũng đã thể hiện tốt khi chơi cho Roma, với 159 trận đấu cho đội bóng thủ đô thành Rome và anh được đưa vào đội hình tiêu biểu năm của Seria A vào mùa giải 2015-2016. 

 - Bóng Đá

 Năm 2019, The Guardian đã xếp tiền vệ người Bosnia ở vị trí thứ 50 trong danh sách 100 cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới. Với đẳng cấp đã được khẳng định, Pjanic hứa hẹn sẽ trở thành trụ cột nơi tuyến giữa của Barca.

10 điều cần biết về Pjanic

 
    Bình Luận