"Nghệ sĩ" Lewandowski biến ảo khó lường, khiến Italia mất ngôi đầu bảng

Tiền đạo người Ba Lan đã có 1 buổi tối cực kỳ thăng hoa trước đối thủ Bosnia-Herzegovina.
 

Robert Lewandowski lập cú đúp vào lưới Werder Bremen

 Rạng sáng nay (15/10), Các trận đấu tại UEFA Nations League tiếp tục diễn ra. Ở bảng A1, Ba Lan tiếp đón Bosnia-Herzegovina tại Miejski.

 "Đại bàng trắng" quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu này để gây sức ép lên Hà Lan và Italia, 2 đội tuyển sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp tại Bergamo.

 Để làm được điều đó, đội chủ nhà rất cần đến sự tỏa sáng của thủ quân Robert Lewandowski.

 Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng, đến phút 40, Ba Lan đã có bàn thắng mở tỷ số. Pha khống chế bóng lỗi của Kamil Jozwiak đã tạo điều kiện cho Robert Lewandowski băng vào, dứt điểm tung lưới Bosnia-Herzegovina.

 Niềm vui của tiền đạo người Ba Lan sau bàn thắng khai thông bế tắc.

 Trước khi hiệp 1 khép lại, đội chủ nhà đã có bàn thắng thứ 2. Robert Lewandowski tiếp tục góp công bằng 1 pha bấm bóng điệu nghệ từ ngoài vòng cấm.

 Karol Linetty băng vào rất nhanh, đánh đầu, không cho Ibrahim Sehic cơ hội cản phá.

 7 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Ba Lan đã nâng tỷ số lên thành 3-0. Từ quả tạt của Mateusz Klich, Robert Lewandowski băng vào, dứt điểm bằng chân trái.

 Trước đó, tiền đạo 32 tuổi đã tạo tư thế sút bằng chân phải. Động tác giả này đã khiến cho Ibrahim Sehic bất ngờ và không thể cản phá.

 Chung cuộc, Ba Lan đánh bại Bosnia-Herzegovina với tỷ số 3-0. Kết quả này giúp cho "đại bàng trắng" leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng bởi ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Hà Lan và Italia đã chia điểm trong trận cầu có 2 bàn thắng.

    Bình Luận