Ronaldo không ra sân sau khi thắng kiện cáo buộc hiếp dâm

Trong ngày Cristiano Ronaldo bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu của ĐTQG, Bồ Đào Nha nhận trận thua đầu tiên trong năm 2022 trước Thụy Sĩ rạng sáng 13/6 (giờ Hà Nội).
 - Bóng Đá

 Một Bồ Đào Nha không có Ronaldo trong đội hình gặp nhiều khó khăn trước Thụy Sĩ. Đội bóng của HLV Fernando Santos chơi bế tắc trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn và chưa có được chiến thắng nào kể từ đầu Nations League 2022.

 - Bóng Đá

 Mũi nhọn đang chơi ở giải VĐQG Bồ Đào Nha cho Benfica, Haris Seferovic mở tỷ số cho Thụy Sĩ ngay ở phút đầu tiên. Trong phần còn lại của trận đấu, nhà vô địch Euro 2016 chơi nỗ lực nhưng không thể xuyên thủng mảnh lưới đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Thủ thành đang khoác áo Montpellier tại Ligue 1, Jonas Omlin, chơi nổi bật với nhiều pha cứu thua xuất sắc cho Thụy Sĩ. Anh khiến các mũi nhọn của Bồ Đào Nha như Bruno Fernandes hay Diogo Jota nản lòng trong trận đấu.

 - Bóng Đá

 Đây là lần đầu tiên Thụy Sĩ thắng Bồ Đào Nha kể từ năm 2016. Trước đó 1 tuần ở trận lượt đi, chính Thụy Sĩ nhận trận thua đậm 0-4 khi đối đầu Bồ Đào Nha, với cú đúp từ Ronaldo.

 - Bóng Đá

 Siêu sao người Bồ Đào Nha không có tên trong danh sách thi đấu ở trận gặp Thụy Sĩ vừa qua. Truyền thông châu Âu tiết lộ Ronaldo được HLV Santos cho nghỉ ngơi. Một số nguồn tin cho biết tuyển Bồ Đào Nha muốn CR7 ổn định tinh thần trong ngày tòa án tại Mỹ đưa ra phán quyết về nghi án hiếp dâm của anh.

 - Bóng Đá

 Tòa án Mỹ vừa bác bỏ vụ kiện do Kathryn Mayorga, đưa ra khi cáo buộc ngôi sao Bồ Đào Nha cưỡng hiếp cô tại khách sạn ở Las Vegas (Mỹ) vào năm 2009. Cầu thủ 37 tuổi phủ nhận những cáo buộc và khẳng định mối quan hệ với Mayorga có sự đồng thuận giữa hai bên.

 - Bóng Đá

 Trận thua sốc Thụy Sĩ khiến Bồ Đào Nha kém Tây Ban Nha 1 điểm ở bảng A2 Nations League 2022. Thụy Sĩ có chiến thắng đầu tiên ở Nations League 2022 và tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi hai đội bóng xếp trên.

 - Bóng Đá

 Chiến thắng 2-0 trước Czech rạng sáng 13/6 (giờ Hà Nội) giúp đội bóng của HLV Luis Enrique vươn lên dẫn đầu bảng với 8 điểm sau 4 trận.

 - Bóng Đá

 Carlos Soler và Pablo Sarabia là hai cầu thủ lập công cho Tây Ban Nha ở trận đấu gặp Czech. Nhà vô địch Euro 2012 bất bại trong 10 trận gần nhất.

Tường Linh - Zing.vn | 07:25 13/06/2022
    Bình Luận