Sao Man City bật khóc khi để thua tối thiểu trước ĐT Áo

Dù đang nằm trong nhóm 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất, tuy nhiên ĐT Ukraine biết rằng cơ hội giành "tấm vé vớt" vào vòng knock-out là rất thấp.
 - Bóng Đá

 ĐT Ukraine tiếp đón ĐT Áo với mục tiêu giành được ít nhất 1 điểm để bảo toàn vị trí thứ 2 tại bảng C. Đội bóng của HLV Andriy Shevchenko vì vậy nhập cuộc khá chậm rãi sau tiếng còi của trọng tài.

 - Bóng Đá

Trái ngược với đối thủ, ĐT Áo nhập cuộc với quyết tâm cao độ. Phút 21, xuất phát từ quả đá phạt góc bên cánh trái do David Alaba thực hiện, Christoph Baumgartner di chuyển thông minh và dứt diểm cận thành, hạ gục thủ thành Heorhii Bushchan. 

 - Bóng Đá

 Pha lập công của Baumgartner chẳng khác nào nhát dao chí mạng đối với ĐT Ukraine.

 - Bóng Đá

Bởi khi kết quả này được giữ nguyên, đoàn quân của HLV Franco Foda là đội giành tấm vé trực tiếp góp mặt tại vòng 16 đội.

 - Bóng Đá

Dù bị dẫn trước, tuy nhiên lối chơi của ĐT Ukraine lại khá rời rạc. Những pha lên bóng của đội tuyển Vàng-Xanh tỏ ra thiếu ý tưởng. 

 - Bóng Đá

Cơ hội rõ rệt nhất mà Ukraine tạo ra lại đến từ chính ĐT Áo. Phút 62, Lainer lóng ngóng đưa bóng về khung thành đội nhà, nhưng rất may thủ môn Bachmann kịp bay người và đẩy bóng cứu nguy, giúp ĐT Áo tránh nhận một bàn phản lưới.

 - Bóng Đá

Bên ngoài đường biên, HLV Shevchenko cũng tỏ ra bất lực. Huyền thoại 44 tuổi thực hiện một loạt sự thay đổi nhưng không thể cứu vãn tình thế và ngậm ngùi chấp nhận thất bại 0-1.

 - Bóng Đá

Oleksandr Zinchenko không giấu nổi những giọt nước mắt sau trận thua của đội nhà.

 - Bóng Đá

Ngôi sao của Man City hiểu rằng, cơ hội để Ukraine đoạt "tấm vé vớt" lọt vào vòng knock-out là rất mong manh. 

 - Bóng Đá

Hiện Ukraine đang nằm ở vị trí thứ 4 trong nhóm 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất. Tuy nhiên lượt trận cuối ở các bảng còn lại chưa diễn ra.  

Tài năng của Zinchenko

 
Endo | 07:30 22/06/2021
    Bình Luận