Sao Man Utd tung cú kungfu, tặng cho Cameroon quả penalty

Trung vệ Eric Bailly khiến NHM sửng sốt với pha tung người phá bóng quyết liệt trên mức cần thiết trong trận gặp Cameroon vừa qua.
 - Bóng Đá

Tại lượt trận thứ 2 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Phi, Bờ Biển Ngà tiếp đón Cameroon trên sân nhà. Với tính chất quan trọng khi gặp kỳ phùng địch thủ nên cả 2 đội thi đấu máu lửa và có những tình huống tranh chấp quyết liệt.

 - Bóng Đá

Phút 20, Sebastien Haller đã có bàn thắng mở tỷ số cho Những chú voi với pha sút 11m thành công.

 - Bóng Đá

Chín phút sau, cũng chính là cựu cầu thủ West Ham ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Có 2 bàn thắng dẫn trước, đội tuyển áo cam chủ động hơn và thi đấu thoải mái.

 - Bóng Đá

Cameroon cũng vùng lên mạnh mẽ sau khi nhận 2 bàn thua. Họ không muốn ra về trắng tay.

 - Bóng Đá

Cả 2 đội chơi ăn miếng trả miếng và hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về Bờ Biển Ngà.

 - Bóng Đá

Sang hiệp 2, Những chú sư tử bất khuất dâng cao đội hình và liên tục hãm thành.

 - Bóng Đá

Và tình huống đáng chú ý nhất trận đấu đã đến ở phút thứ 60 khi trung vệ Eric Bailly đã bay người phá bóng với cú ra chân chẳng khác gì một võ sĩ kungfu.

 - Bóng Đá

Thay vì bật cao đánh đầu thì cầu thủ thuộc biên chế của Manchester United đã chọn giải pháp dùng chân đá mạnh quả bóng.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên anh đã phạm lỗi với đối phương trong vòng 16m50 và khiến đội nhà hứng chịu quả 11m. Và Moumi Ngamaleu đã không bỏ qua cơ hội ghi bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho Cameroon.

 - Bóng Đá

Thời gian còn lại đã không có bàn thắng nào được ghi thêm và Bờ Biển Ngà giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Kết quả này giúp Những chú voi vượt lên dẫn đầu bảng D với 4 điểm. Cameroon và Malawi xếp sau với 3 điểm còn Mozambique đứng cuối bảng khi chỉ mới có 1 điểm.

Solskjaer đặt niềm tin vào Bailly và Maguire:

 
Đăng Huy | 07:01 08/09/2021
    Bình Luận