Sau 1 năm 2 ngày dưỡng thương, sao Liverpool cuối cùng cũng tái xuất

Oxlade-Chamberlain đã chính thức trở lại sau khi dính chấn thương dài hạn ở cuối mùa giải năm ngoái.
sau trận - Bóng Đá

 Ngay ở giây thứ 17, Liverpool đã có bàn mở tỷ số. Tiền vệ Mounie để mất bóng ngay trước vòng 16m50, Mohamed Salah sau đó đã rất nhanh thực hiện đường chuyền dọn cỗ cho Naby Keita băng xuống hạ gục thủ thành Lossl.

sau trận - Bóng Đá

 Liverpool có lợi thế từ quá sớm.

sau trận - Bóng Đá

 Phút 23, nhận bóng từ Van Dijk, Robertson đã có quả tạt như đặt vào vòng cấm để Sadio Mane thoải mái bật cao đánh đầu đánh bại thủ thành Lossl.

sau trận - Bóng Đá

 Trước khi hiệp một khép lại, đội chủ nhà đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 sau những pha hãm thành liên tục. Mohamed Salah đã di chuyển thông minh để đón đường chuyền dài của Alexander-Arnold và thực hiện cú bấm bóng qua người thủ thành Lossl đầy điệu nghệ.

sau trận - Bóng Đá

 Kết quả trận đấu sớm được định đoạt trong hiệp một.

sau trận - Bóng Đá

 The Kop có bàn nâng tỷ số lên 4-0 ở phút thứ 66. Tiếp tục là một cú đánh đầu uy lực của Sadio Mane làm tung lưới của thủ thành Lossl. Lần này người kiến tạo cho tiền đạo người Senegal chính là đội trưởng Jordan Henderson.

sau trận - Bóng Đá

 Chamberlain được tung vào sân ở phút 73. Tiền vệ người Anh mất 1 năm 2 ngày để trở lại sau khi dính chấn thương trong trận Bán kết Champions League với AS Roma ở mùa giải trước.

sau trận - Bóng Đá

 Phút 83, Shaquiri có pha chọc khe loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự của đội khách để Robertson dùng tốc độ lao xuống và thực hiện đường căng ngang dọn cỗ cho Salah dễ dàng nâng tỷ số lên 5-0. 

sau trận - Bóng Đá

 Liverpool tạm thời đòi lại ngôi đầu từ tay Man City.

sau trận - Bóng Đá

 3 điểm có được sẽ là bước đệm tinh thần quan trọng đối với The Kop cho chuyến làm khách trên sân của Barcelona vào giữa tuần tới.

sau trận - Bóng Đá

 Đội hình ra sân của hai đội.

    Bình Luận