Sút rách lưới Juventus, Ronaldo khoe cơ bắp cuồn cuộn

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có pha lập công đầy quan trọng ở phút bù giờ, qua đó giúp Real đoạt vé đi tiếp đầy kịch tính.
 - Bóng Đá

 Ngay ở phút thi đấu đầu tiên,  từ quả tạt bên phía cánh phải của Khedira, tiền đạo người Croatia thoải mái đánh đầu tung lưới của Keylor Navas, mở tỷ số cho Bà đầm già.

 - Bóng Đá

Bàn thắng sớm của Mandzukic có ý nghĩa cực kỳ quan trọng, giúp Juventus nuôi hy vọng làm nên cuộc lội ngược dòng. 

 - Bóng Đá

Đến phút 37, Juventus đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Từ một pha triển khai tấn công khá đơn giản, Lichtsteiner đã có quả tạt chuẩn xác để Mandzukic đánh bại Carvaja trên không, sau đó đánh đầu hạ gục thủ thành Navas. 

 - Bóng Đá

Lúc này tỷ số sau hai lượt đang là 2-3. Juventus đang tràn trề cơ hội làm nên cuộc lật đổ. 

 - Bóng Đá

 Đến phút 61, tai họa ập đến với đội bóng Hoàng gia khi Juventus có bàn thắng thứ 3. Quả treo bóng của Costa vào vòng cấm không mấy nguy hiểm, tuy nhiên thủ thành Navas lại không thể ôm gọn bóng.

 - Bóng Đá

Matuidi trong pha băng xuống dễ dàng đưa bóng vào lưới trống. 

 - Bóng Đá

 Buffon ăn mừng một cách cuồng nhiệt.

 - Bóng Đá

Tưởng chừng trận đấu sẽ bước vào hiệp phụ thì ngay phút bù giờ cuối cùng của hiệp hai, Real Madrid bất ngờ được hưởng phạt đền. Kroos có một quả bấm bóng vào vòng cấm và Ronaldo đánh đầu sang ngang cho Vazquez, người bị Benatia phạm lỗi từ phía sau. Thủ thành Buffon đã phản ứng quyết liệt và nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài. 

 - Bóng Đá

Trên chấm 11m, Ronaldo thực hiện cú đá đầy uy lực không thể cản phá, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3, đồng thời giúp Real đoạt vé đi tiếp với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận. 

 - Bóng Đá

Ronaldo khoe cơ bắp lực lưỡng. 

 - Bóng Đá

Đội hình ra sân của hai đội. 

    Bình Luận