Tam tấu đáng sợ của Liverpool tắt điện trước 1 cầu thủ Villa

Liverpool đã có trận thắng 1-0 khó nhọc trước Aston Villa, nhờ bàn thắng trên chấm 11m của Mohamed Salah.
 - Bóng Đá

 Đây là ngày trở lại Anfield đáng nhớ của huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard, với tư cách là HLV của đội bóng bên kia chiến tuyến.

 - Bóng Đá

 Thực sự thì Aston Villa đã gây ra không ít khó khăn cho Liverpool.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, The Kop vẫn cho thấy sức mạnh vượt trội.

 - Bóng Đá

 Cuối cùng, sau nhiều cơ hội trôi qua, đội chủ nhà cũng có được bàn mở tỷ số ở phút 67, do công của Mohamed Salah từ chấm 11m.

 - Bóng Đá

 1-0 cũng là tỷ số cuối cùng của cuộc đụng độ này, kết quả giúp Liverpool tiếp tục bám sát Man City trong cuộc đua đến ngôi đầu BXH Premier League.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, nếu Liverpool làm tốt hơn trong tình huống này, họ đã có thể có chiến thắng dễ dàng hơn. Đây là một pha phản công 3 đánh 1 của đội bóng do Jurgen Klopp dẫn dắt.

 - Bóng Đá

 Việc đối mặt với bộ 3 đầy tốc độ, kỹ thuật Diogo Jota, Sadio Mane và Mohamed Salah là quá khó với trung vệ Ezri Konsa. Konsa vừa phải ngăn chặn Mane xâm nhập vòng cấm, vừa phải dè chừng tiền đạo người Senegal chuyền bóng cho Jota hoặc Salah đang thoát xuống ở 2 cánh. 

 - Bóng Đá

 Có thể thấy, đường chuyền của Mane cho Salah rất hợp lý. Tuy nhiên, Konsa đã có phán đoán tốt, và đủ tốc độ để áp sát Salah.

 - Bóng Đá

 Dù sao, Salah cũng thiếu quyết đoán ở tình huống này. Siêu sao người Ai Cập hơi chậm, và cầu toàn khi tung đường chuyền vào trong thay vì dứt điểm, nhưng đã bị Konsa ngăn chặn.

 - Bóng Đá

 Sau đó, Konsa tiếp tục áp sát Salah, và sóng gió nơi khung thành Aston Villa đã trôi qua.

Video Salah ngày đầu đến Liverpool:

 
Minh Tuấn | 05:54 12/12/2021
    Bình Luận