Thắng nghẹt thở, Leicester City trở lại đỉnh bảng

Đội chủ sân King Power duy trì phong độ ổn định ở thời điểm này của mùa giải.
 - Bóng Đá

 Trước khi bước vào trận đấu muộn với Millwall ở vòng 21 Championship, Leicester City bị Ipswich Town chiếm ngôi đầu bảng. 

 - Bóng Đá

 Đội bóng cạnh tranh ngôi vương với Bầy cáo có màn ngược dòng xuất sắc để đánh bại Watford với tỷ số 2-1.

 - Bóng Đá

 Chính vì thế, áp lực đè nặng lên Leicester City khi họ kém đối thủ 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

 - Bóng Đá

 Cú sốc nổ ra khi đội bóng đang ngụp lặn trong cuộc chiến trụ hạng có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 10.

 - Bóng Đá

 Xuyên suốt hiệp một, đội chủ sân King Power miệt mài dâng cao nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng bất lực trước hàng thủ được tổ chức chặt chẽ của đối phương.

 - Bóng Đá

 Phải sang đầu hiệp 2, Leicester City mới thực sự thông nòng. Phút 48, Jannik Vestergaard ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà. 

 - Bóng Đá

 Có được bàn thắng, Leicester City càng chơi càng hay. Chỉ 4 phút sau, Patson Daka có tình huống đệm bóng dễ dàng giúp Leicester City dẫn ngược đội khách.

 - Bóng Đá

 Thừa thắng xông lên, Leicester City có bàn thứ 2. Lần này Ricardo Pereira dứt điểm chính xác để chấm dứt mọi hy vọng của Millwall. 

 - Bóng Đá

 Ở những phút bù giờ thứ 3, Millwall nỗ lực tấn công và có được bàn gỡ. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội khách làm được trong trận đấu này. Leicester City chơi chắc chắn để bảo toàn cách biệt mong manh.

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, Leicester City ngược dòng thắng Millwall với tỷ số sát sao 3-2. Thắng trận này giúp nhà cựu vô địch Premier League trở lại ngôi đầu bảng với 1 điểm nhiều hơn Ipswich Town.

Tiểu Lam | 23:23 14/12/2023
    Bình Luận