Văn Thanh ghi bàn trở lại, HAGL "vùi dập" Viettel

Văn Thanh trở lại sau chấn thương góp công lớn vào chiến thắng của HAGL trước Viettel tại vòng 9 V-League 2019.
 - Bóng Đá

 Đúng như dự đoán của phần đông giới chuyên môn, cuộc đối đầu giữa HAGL và chủ nhà Viettel đã diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Cả hai đội đều mang đến cho người hâm mộ lối đá tân công ngay sau tiếng còi khai cuộc, những pha phối hợp nhuần nhuyễn làm mãn nhãn người hâm mộ có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy. Ảnh Minh Anh.

 - Bóng Đá

 HAGL và Viettel đã thể hiện được phong cách chơi của mình ở những phút còn lại của 45 phút đầu tiên. Nếu Viettel chủ động tấn công với những pha phối hợp nhỏ của Minh Tuấn, Anh Đức, Duy Thường, Tiến Anh và Trọng Đại để xâm nhập vòng cấm đối phương... Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

... thì HAGL lại thể hiện lối chơi rình rập nhờ vào sự năng động của Văn Toàn, Minh Vương, Hồng Duy và Walsh. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Nếu như tận dụng tốt cơ hội, cả Viettel và HAGL đều có thể mở tỷ số của trận đấu ngay trong 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Bước vào hiệp 2, Văn Thanh được tung vào sân để thay cho Minh Vương. Sự trở lại của cầu thủ người Hải Dương giúp HLV Lee Tae-hoon có nhiều sự toan tính cho HAGL. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Không phụ sự kỳ vọng từ BHL và người hâm mộ, Văn Thanh là người mở điểm cho HAGL ở phút thứ 58 từ một pha phản công. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Tuấn Anh cho thấy sự chắc chắn nơi tuyến giữa với khả năng thu hồi và  điều tiết trận đấu. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Trên hàng công, sự nhanh nhẹn của Văn Toàn và thể lực tốt của Chevaughn Walsh giúp HAGL tự tin cầm bóng và phát triển tấn công. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Những phút cuối cùng của trận đấu, Chevaughn Walsh đã nâng tỷ số lên thành 2-0 cho HAGL. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Ở những phút bù giờ cuối cùng, Chevaughn Walsh hoàn tất cú đúp của mình để mang về chiến thắng 3-0 cho HAGL. Ảnh: Minh Anh.

    Bình Luận