Abbie Richards, bạn gái sở hữu thân hình "vạn người mê" của cầu thủ Fulham

Trong khi bạn trai Tom Cairney đang phải kỳ cạch để tìm kiếm vị trí chính thức ở Fulham thì cô bạn gái Abbie Richards lại đang nổi tiếng tại nước Anh.
Hiện tại, Fulham của Tom Cairney đang có khởi đầu nhọc nhằn tại Ngoại hạng Anh khi xếp thứ 20 trên BXH. Bản thân Tom Cairney mới chỉ có 6 lần ra sân (4 đá chính, 2 lần vào sân thay người) nhưng vẫn nhận được cái nhìn ngưỡng mộ từ các đồng nghiệp nhờ nắm giữ trái tim cô bạn gái xinh xắn Abbie Richards.

Lúc này, Abbie Richards đang mang bầu đứa con đầu lòng giữa hai người. Tháng trước, người đẹp chính thức thông báo thông tin quan trọng này trên trang cá nhân Instagram. Trước đó, cặp đôi này bắt đầu hẹn hò từ năm 2016 nhưng chưa biết bao giờ sẽ tổ chức đám cưới.

Abbie Richards sinh ra và lớn lên tại thủ đô London. Cô hiện là người mẫu thuộc biên chế công ty người mẫu NEVS. Người đẹp đang có hơn 15.000 người theo dõi trên Instagram. 

Hồi tháng 1/2018, cô từng khiến bạn trai suýt chút nữa gặp rắc rối khi tiết lộ thông tin Tom có thể chuyển tới thi đấu cho West Ham. Nhưng cuối cùng, anh vẫn gắn bó với Fulham và cùng CLB giành tấm vé trở lại Ngoại hạng Anh.

Chiêm ngưỡng thân hình gợi cảm của Abbie Richards:









    Bình Luận