Bạn gái Ronaldo khoe 3 vòng đầy khiêu khích trong quảng cáo áo lót

Người mẫu bán chuyên 25 tuổi Georgina Rodriguez vừa khiến bạn trai Cristiano Ronaldo phải thấp thỏm khi khoe thân hình quyến rũ trong quảng cáo giới thiệu mẫu đồ lót mới của hãng Yamamay.
Không chỉ Cristiano Ronaldo kiếm lời từ việc làm người mẫu đồ lót, cô bạn gái 25 tuổi người Tây Ban Nha Georgina Rodriguez của anh cũng cho thấy mình chẳng thua kém gì.

Mới đây, Georgina Rodriguez đã nhận lời làm người mẫu cho hãng nội y đến từ Italia - Yamanay. Trong video mà Georgina đăng tải lên trang Instagram cá nhân có 12,6 triệu người theo dõi, các anh chàng háo hức khi xem bạn gái Ronaldo khoe thân hình mượt mà của "gái 1 con".

Cùng hòa nhịp với các bạn diễn, Georgina gây ấn tượng với 2 kiểu đồ lót màu đen và màu da. Georgina sở hữu thân hình săn chắc, gợi cảm nhờ chăm chỉ chơi thể thao cũng như có chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt.

Sau khi chuyển tới thành phố Turin, Georgina cũng bắt đầu tập tành kinh doanh. Cô có một cửa hàng bánh ngọt tại Turin với tên gọi "Pasticceria Ronaldo" với mặt hàng kinh doanh là các loại bánh truyền thống Italia và Bồ Đào Nha.

Georgina khiến CĐV nam xuýt xoa trong quảng cáo đồ lót

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Những hình ảnh mới nhất về Georgina Rodriguez:









    Bình Luận