Bồ Ronaldo lọt vào danh sách Top 100 phụ nữ Latin quyền lực nhất

Cristiano Ronaldo đang có dịp phổng mũi vì cô bạn gái Georgina Rodriguez. Siêu WAGs đình đám này mới đây đã được bầu chọn vào danh sách Top 100 phụ nữ Latin quyền lực nhất năm 2021.
Bồ Ronaldo lọt vào danh sách Top 100 phụ nữ Latin quyền lực nhất

Tạp chí Hola (phiên bản tại Mỹ) mới đây đã công bố danh sách Top 100 phụ nữ Latin quyền lực nhất năm 2021 (Latina Powerhouse Top 100). Đây là cuộc bầu chọn thường niêm nhằm tôn vinh những phụ nữ Latin có sự ảnh hưởng trong các lĩnh vực như giải trí, thể thao, thời trang, ẩm thực, thẩm mỹ, hoạt động xã hội… “Mục tiêu của việc bầu chọn là để truyền cảm hứng cho khán giả hơn nữa về sự ảnh hưởng của những phụ nữ người Latin với cộng đồng. Đây cũng là sự tôn vinh vì những đóng góp không ngừng cho nền văn hóa Latin của những phụ nữ này”, Nagidmy Marquez, đại diện tạp chí Hola khẳng định.

Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Sofia Vergara, Eva Longoria, Salma Hayek, Jennifer Lopez, Andrea Meza, Lucinda Martinez… danh sách bầu chọn năm nay còn có sự xuất hiện của Georgina Rodriguez, bồ ruột của siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo. Sinh năm 1994 tại Buenos Aires, Argentina, Georgina có bố là người Argentina, ông Jorge Rodriguez và mẹ là người Tây Ban Nha, Ana Maria Hernandez.

Cuộc đời của Georgina đã bước sang một trang mới kể từ khi gắn bó với Ronaldo trong 5 năm qua. Với 27,3 triệu người theo dõi trên Instagram, Georgina đã thu hút sự chú ý của hàng triệu người trên khắp thế giới. Người mẫu xinh đẹp từng được lên bìa các tạp chí như Harper Bazar (Tây Ban Nha), VIP Magazine (Bồ Đào Nha), LOVE Magazine (Tây Ban Nha)… Cũng chính Georgina đã trở thành khách mời danh dự của khá nhiều sự kiện nổi tiếng, chẳng hạn như Liên hoan phim Venice lần thứ 77 được tổ chức mới đây tại Italia. Không chỉ có thế, Georgina đã được trao tặng giải thưởng tại gala có tên gọi  Starlite Benefit vì lòng hảo tâm và lòng nhân ái khi tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Với những nỗ lực hoạt động xã hội không biết mệt mỏi trong thời gian qua cùng độ phủ sóng sâu rộng trên Instagram, dễ hiểu vì sao Georgina lại xuất hiện trong danh sách Top 100 phụ nữ Latin quyền lực nhất năm 2021 mà tạp chí Hola bầu chọn. “Đây thực sự là vinh dự với cá nhân Georgina khi được tôn vinh trong danh sách của 100 phụ nữ Latin quyền lực nhất năm 2021. Georgina chắc chắn sẽ có thêm động lực cho những hoạt động xã hội trong tương lai”, đại diện của Georgina nhấn mạnh.

    Bình Luận