Hậu bối nể phục khi Giggs tán đổ nữ DJ bốc lửa kém 15 tuổi

Ở tuổi 45, cựu danh thủ Ryan Giggs vẫn khiến cho tất cả phải nể phục với tài cưa gái thượng thặng khi đang nắm giữ trái tim nữ DJ bốc lửa Helen Stelling Holt.
Rooney mở đại tiệc với gái ở quán bar, Coleen đại chiến với WAGs Anh

Theo cánh báo chí, Wayne Rooney có vẻ không bị ảnh hưởng lắm bởi cuộc chiến giữa cô vợ Coleen và Rebekah Vardy. Đơn giản bởi người ta vẫn thấy anh chàng này nốc nhiều rượu, tâm trạng thì thoải mái và vui vẻ giao lưu với các cô nàng ăn mặc thiếu vải ở quán bar The Living Room tại thủ đô Washington.

Thậm chí, Rooney còn sẵn sàng chụp ảnh khi người hâm mộ nhận ra. Tuy nhiên, sau đấy anh có đưa cô gái nào đi giao lưu thêm hay không thì không rõ. Được biết, bữa tiệc của Rooney và các chiến hữu diễn ra chỉ vài giờ sau khi cô vợ Coleen cũng dành cả đêm để "chén tạc, chén thù" với các người bạn ở thành phố Manchester.

Rooney không thể rời mắt khi được "bao quanh" bởi những cô nàng như thế này

Rooney không thể rời mắt khi được "bao quanh" bởi những cô nàng như thế này

Cụ thể, Coleen chỉ trở về nhà lúc 4h sáng sau khi cùng nhiều WAGs khác nốc cả đống rượu mạnh. Lúc này, tâm trạng của Coleen không tốt khi đang thu thập chứng cứ chứng minh Rebekah, vợ tiền đạo Jamie Vardy là kẻ phản bội.

Theo lời tố của Coleen, Rebekah chỉ lê la rồi rình rập bán thông tin đời tư về gia đình mình cho tờ The Sun để trục lợi. “Có quá nhiều thông tin về gia đình tôi xuất hiện trên tờ báo lá cải này mà không được sự cho phép của tôi. Bởi vậy, tôi đã chặn tất cả mọi người trên Instagram, ngoại trừ một tài khoản duy nhất.

Tình chị em giữa Coleen và Rebekah đã không còn như xưa

Tình chị em giữa Coleen và Rebekah đã không còn như xưa

Trong suốt 5 tháng qua, tôi liên tục đăng những thông tin giả như tầng hầm của căn nhà mới xây bị ngập nước để xem liệu chúng có lại được tờ The Sun đăng hay không. Mọi chuyện đã diễn ra không ngoài dự đoán của tôi. Giờ thì tôi có thể nói thẳng kẻ đã bán tin đời tư gia đình tôi không ai khác Rebekah Vardy”.

Ngay lập tức, Rebekah đáp trả gay gắt: “Tôi không phải kẻ thèm khát tiền bạc đến mức bán thông tin người khác để kiếm lợi. Coleen rõ ràng đã quá hồ đồ khi đưa ra những thông tin mang tính chất bôi nhọ danh dự người khác”.

So với Coleen thì Rebekah mệt mỏi hơn rất nhiều bởi cô đang mang bầu. Mới đây sau khi trở về từ Dubai, cô xuất hiện với gương mặt xanh xao và ủ rũ. Tuy vậy, Rebekah vẫn rất kiên cường và sẵn sàng đấu với Coleen đến cùng.

Mới đây, Jamie Vardy được cho là đã không theo dõi Wayne Rooney trên mạng xã hội Instagram trong bối cảnh quan hệ giữa 2 cô vợ đang rất tồi tệ.

    Bình Luận