"Quỷ lùn" Romario quấn quýt bên nữ sinh đáng tuổi con gái

Ở tuổi 53, nhà vô địch World Cup 1994 Romario vẫn khiến các đồng nghiệp từ già đến trẻ phải ngưỡng mộ bởi khả năng "sát gái" thượng thừa. Mới đây, ông đã chinh phục trái tim cô nàng xinh đẹp Ana Karoline Nazario.
Mọi chuyện bắt nguồn từ hôm 4/7 khi người đẹp Ana Karoline Nazário đăng ảnh chụp với huyền thoại 53 tuổi đi kèm chia sẻ lãng mạn lên trang Instagram cá nhân. 

"Tình yêu, không có gì xảy ra trong cuộc sống một cách tình cờ bởi tất cả đều có lý do. Bất kỳ ai đến với cuộc sống của chúng ta cũng vậy. Sự có mặt của họ để dạy chúng ta điều gì đó và anh đã cho em biết yêu. Chỉ mình em biết cảm giác dành cho anh là gì. Đó là sự pha trộn giữa tình yêu, tự hào và ý chí", người đẹp kém Romario đến 31 tuổi khiến tất cả phải ngạc nhiên bởi dòng trạng thái đầy lý lẽ.

Mối tình đang được bàn tán giữa Romario và Ana
Mối tình đang được bàn tán giữa Romario và Ana

Tính ra, năm nay Romario đã 53 còn Ana mới có 22. So về tuổi, Ana chỉ đáng tuổi con Romario. Theo báo chí Brazil, Romario và Ana bắt đầu chuyện tình cảm từ đầu năm 2019 nhưng đến bây giờ, tất cả mọi người mới được biết.

Hiện tại, Ana Karoline Nazario đang học ngành hành chính tại thành phố Florianopolis thuộc bang Santa Catarina, miền nam Brazil. Trên trang Instagram cá nhân, Ana hay khoe những bức ảnh gợi cảm. Cô thừa nhận mình rất yêu động vật và thể thao.

Trước khi hẹn hò bóng hồng kém 31 tuổi, Romario cũng đã nhiều lần cặp kè với những cô nàng trẻ tuổi. Năm 2015, Romario và ca sĩ 19 tuổi Dixie Pratt có gần một năm bên nhau trước khi chia tay. Cá nhân "Quỷ lùn" bây giờ chỉ thích yêu và cặp kè chứ không hào hứng với việc xây tổ ấm với bất kỳ cô nàng nào sau 3 lần đổ vỡ hôn nhân.

Chiêm ngưỡng dung nhan cô nàng Ana Karoline Nazario:









    Bình Luận