Rob Holding "đá cặp" với nữ cầu thủ nghiệp dư

Trung vệ Rob Holding (Arsenal) rốt cuộc đã tìm được người đá cặp với mình trong chốn tình trường. Bất ngờ ở chỗ, cô bồ Paige Almendariz của Holding không chỉ là cầu thủ nghiệp dư, mà còn là fan cuồng của đội bóng kình địch Tottenham…
Rob Holding "đá cặp" với nữ cầu thủ nghiệp dư
Lộ diện bóng hồng mà Holding đeo bám 
Câu nói “đen nghiệp đỏ tình” quả thực rất xác đáng với trường hợp của trung  vệ Rob Holding. Ai cũng rõ Holding phải nghỉ thi đấu tới 9 tháng bởi dính chấn thương dây chằng ở trận hòa 2-2 của Arsenal trước Man United hồi đầu tháng 12 năm ngoái. Đen đủi trong chốn cầu trường, song bù lại, cựu trung vệ Bolton lại đang phơi phới trong tình trường. Mới đây nhất, trung vệ người Anh đã công khai cô bạn gái có tên Paige Almendariz. Hình ảnh thân mật giữa Holding và Paige trên trang mạng xã hội Instagram ngay lập tức được giới hiếu kỳ tại Anh bàn tán rôm rả.

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, cuộc tình giữa Holding và chân dài người Mỹ bắt đầu manh nha kể từ chuyến du hý của Holding tới xứ cờ hoa hồi tháng 6 năm ngoái. “Trai ham sắc, gái ham tài” nên cả hai nhanh chóng cùng hòa nhịp đập trái tim sau một thời gian đi lại. Bên cạnh đó, cặp đôi này sớm bén duyên với nhau phần nào còn nhờ trái bóng tròn. Tương tự như Holding, Paige hiện là hậu vệ cừ khôi của đội bóng trường đại học tổng hợp Nevada (Las Vegas, Mỹ). 


Dù chỉ là một cầu thủ nghiệp dư, song với ngoại hình đầy lôi cuốn cùng khả năng chơi bóng khá tốt nên cô bồ của Holding đang được coi là “hot girl” với cư dân mạng tại Mỹ. Tài khoản Instagram của nàng WAGs Paige hiện có hàng trăm nghìn lượt người “follow”. Vẫn chưa hết, Paige còn liên tục nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ một số đội bóng nữ chuyên nghiệp có tên tuổi tại Mỹ. Cái tên Paige Almendariz còn gây sốt tại Mỹ khi lên hình bìa một loạt tạp chí thời trang có tiếng tại nước này. Chả trách mà có người ví von với đại ý chuyên gia phòng ngự của Arsenal đã có được “báu vật” mà nhiều người thèm muốn mang tên Paige Almendariz.

Fan cuồng của Tottenham 
Cùng với việc là nữ cầu thủ nghiệp dư, hiếm ai biết cô nàng Paige mà ngôi sao Arsenal vừa “cưa đổ” hóa ra lại là fan cuồng của đội bóng kình địch Tottenham. Vậy mới có chuyện Paige đặt chế độ “theo dõi” tài khoản của khá nhiều cầu thủ Spurs trên trang mạng xã hội Instagram. Không chỉ dừng lại tại đó, Paige không ít lần bị bắt gặp bay tới Anh để cổ vũ đội bóng con cưng. Ngoài ra, cô bồ của Holding còn chia sẻ trên Instagram khá nhiều hình ảnh mặc áo đấu của Tottenham. Bên cạnh đó, Paige có dạo từng gây ồn ào khi hé lộ ý định sẽ xăm logo của Tottenham.


Điều thú vị ở chỗ, tình yêu cuồng nhiệt mà Paige dành cho Gà trống lại bắt nguồn từ truyền thống của gia đình. Hóa ra ông bố David của Paige vốn dĩ là fan rất nhiệt thành của Tottenham. Chính điều đó đã khiến chân dài mới gia nhập đội ngũ WAGs Arsenal yêu mến Tottenham như một lẽ tự nhiên. Với những gì đang diễn ra, có thể thấy Holding nhiều khả năng sẽ mắc kẹt giữa cô bồ là fan nhiệt thành của Tottenham với số đông fan cuồng của Arsenal, nhất là vào những thời điểm diễn ra trận đại chiến của hai đội bóng thành London. Đây hẳn sẽ là bài toán đau đầu cho chuyên gia phòng ngự của Arsenal khi đeo bám Paige.

Bồ Holding ngưỡng mộ Kane
Theo bật mí từ Paige Almendariz, thần tượng của cô không ai khác là chân sút Harry Kane của Tottenham. Đồng thời, Paige còn bày tỏ mong ước có cơ hội gặp gỡ thần tượng bằng xương bằng thịt.
    Bình Luận