Vợ sexy của Smalling thích ăn chay

Chủ nhân danh hiệu Quả bóng hồng 2016 Sam Cooke bây giờ không còn tham gia những buổi chụp hình nóng bỏng. Thay vào đó, cô chú tâm vào việc chụp ảnh và nấu ăn.
Năm 2013, Sam Cooke đã tuyên bố chia tay nghiệp người mẫu và chuyển sang làm nghề khác: “Tôi sẽ trở thành nhiếp ảnh gia. Và hy vọng đó là một quyết định đúng đắn. Cũng hy vọng rằng với bao năm kinh nghiệm dưới ánh đèn trong các studio, tôi sẽ giúp cho bất kỳ ai muốn theo nghiệp người mẫu”.

Cùng đó, Sam còn hào hứng cho rằng mình đã tích lũy được khá nhiều mẹo trong trang điểm, tạo dáng, phối hợp màu sắc phục trang ra sao cho thật bắt mắt trước các tay máy. Và kể từ đó tới nay, Sam không ngừng học hỏi và làm theo đúng những gì mình đã tuyên bố. 

Phần lớn ảnh trên trang của người đẹp đều về đồ ăn, ảnh phong cảnh...Chưa hết, cô vợ nóng bỏng của trung vệ Chris Smalling còn nghiên cứu món ăn và cảm thấy hứng thú với những món chay. Hiện người đẹp 32 tuổi thu hút hơn 30.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

Năm 2016, Sam đã vượt qua nhiều ứng viên nặng ký để giành danh hiệu Quả bóng hồng. Không chỉ sở hữu thân hình gợi cảm và luôn biết lo lắng cho gia đình, Sam còn được đánh giá cao ở tấm lòng từ thiện.

Cô thường trích một phần thu nhập của mình cho các hoạt động từ thiện liên quan đến trẻ em và sẵn sàng chụp ảnh miễn phí cho các gia đình khó khăn có nhu cầu.



Chiêm ngưỡng thân hình đầy quyến rũ của Sam Cooke:









    Bình Luận