2 đại diện thành Milan muốn có cầu thủ 20 triệu euro

Tuttomercatoweb cho hay 2 đội bóng thành Milan sẽ cạnh tranh để có hậu vệ phải thi đấu rất hay ở La Liga.

Việc Almeria rớt hạng ở La Liga, vốn đã được dự báo trong phần lớn mùa giải, có thể sẽ được xác nhận trong vài tuần tới. Vào thời điểm đó, họ sẽ phải chuẩn bị cho chặng đường tiếp theo ở Segunda, nhưng với những cuộc chia ly sẽ xảy ra vào mùa hè.

Một cầu thủ gần như chắc chắn rời Almeria là Marc Pubill. Hậu vệ phải 20 tuổi là điểm sáng hiếm hoi của Almeria ở mùa giải năm nay, và điều này khiến các câu lạc bộ để mắt đến anh trước kỳ chuyển nhượng sắp tới.

 - Bóng Đá

 Pubill được nhiều đội bóng quan tâm.

Pubill, người đã gia nhập Almeria vào mùa hè năm ngoái từ Levante, đang có Real Betis và Girona theo đuổi gắt gao. Nhưng bây giờ, Tuttomercatoweb đưa tin rằng Inter Milan và AC Milan đều quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ trẻ được đánh giá cao này. Nerazzurri coi anh là một lựa chọn khả thi để thay thế cho Denzel Dumfries, người được cho là sẽ ra đi vào mùa hè.

Bất chấp nguy cơ xuống hạng, nhiều khả năng Almeria sẽ yêu cầu các đội phải kích hoạt điều khoản giải phóng của Pubill, trị giá 20 triệu euro. Levante sẽ nhận được 25% số tiền, theo điều khoản có trong thỏa thuận vào mùa hè năm ngoái.

Đăng Nguyễn | 08:30 19/04/2024
    Bình Luận