4 cầu thủ sẽ ra đi để giảm lương cho Juve

Corriere dello Sport đã nêu đích danh 4 cái tên không còn tương lai ở đội bóng thành Turin.

Ít nhất bốn cầu thủ Juventus đã được coi là sẽ ra đi vào mùa hè khi Bà đầm già muốn giảm đáng kể bảng lương của họ.

Bianconeri đã chuyển sang một hướng đi bền vững hơn sau những hỗn loạn ở mùa giải trước, với mục tiêu cải thiện tình hình tài chính mong manh kể từ khi Andrea Agnelli và các cộng sự của ông ra đi vào tháng 11 năm 2022.

Juventus, dưới sự lèo lái của Crisitano Giuntoli, hầu như không đầu tư vào hai kỳ chuyển nhượng vừa qua nhưng đang dự kiến tăng cường đội hình vào mùa hè này. Họ lên kế hoạch bổ sung một số tân binh trước khi trở lại Champions League.

 - Bóng Đá

 Pogba chắc chắn ra đi.

Trang 13 của Corriere dello Sport hôm qua nêu chi tiết 4 cầu thủ được xác định là sẽ ra đi vào mùa hè nhằm giúp giảm quỹ lương của câu lạc bộ, với mục tiêu là khoảng 30-35 triệu euro. Bà đầm già hiện phải chi trả tổng cộng 126 triệu euro mỗi năm.

Người đầu tiên rời đi là Paul Pogba, cái tên đã không thi đấu kể từ tháng 9 sau lệnh cấm doping 4 năm. Việc ra đi của anh sẽ giúp Lão bà tiết kiệm được 8 triệu euro mỗi mùa.

Cũng chuẩn bị nối bước Pogba vào mùa hè này còn có Arkadiusz Milik với mức lương 3,5 triệu euro, Alex Sandro cùng 6 triệu euro và Daniele Rugani, người kiếm được 3,5 triệu euro.

Đăng Nguyễn | 09:24 01/05/2024
    Bình Luận