Chuyển nhượng 18/05: Xong vụ Fernandes, M.U đổi Mount lấy sao Barca; Arsenal - Chelsea tranh bom tấn

Cùng BongDaCF.com cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Liverpool chia tay Thiago. Tiền vệ Thiago Alcantara sẽ tìm kiếm thử thách mới sau khi hợp đồng của anh với Liverpool hết hạn vào tháng 6. "Quãng thời gian của Thiago Alcantara với CLB khép lại, sau khi hợp đồng giữa đôi bên hết hạn," trang chủ Liverpool thông báo hôm 17/5. Kể từ khi gia nhập Liverpool từ Bayern vào mùa hè 2020, Thiago chỉ ra sân 98 lần cho "The Kop" trên mọi đấu trường. Ở thời điểm mới đến Anfield, Thiago rất được kỳ vọng. Song, các chấn thương khiến tiền vệ gốc Brazil không thể hiện được nhiều.

Modric từ chối 2 hợp đồng béo bở, chờ Real. Ở tuổi 38, Luka Modric vẫn đang thể hiện phong độ đáng kinh ngạc trong màu áo Real Madrid. Với đẳng cấp của mình, cựu tiền vệ Spurs hoàn toàn có thể tìm kiếm bến đỗ mới ngay khi rời Bernabeu. Tuy nhiên theo nhà báo Fabrizio Romano, anh vẫn muốn tiếp tục đồng hành cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. "Modric đã thông báo với Real Madrid về mong muốn ở lại câu lạc bộ và ký hợp đồng mới. Vấn đề không phải là tiền lương, Modric đã từ chối hai lời đề nghị lớn để chờ đợi Real," Romano cho hay. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Modric không muốn ra đi.

Chelsea và Arsenal cùng nhắm đến tiền đạo bom tấn. Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, dù ưu tiên chiêu mộ Douglas Luiz, hiện Arsenal vẫn đang dành cho Ivan Toney một sự quan tâm đặc biệt. Tương tự, Toney cũng đang nằm trong danh sách mục tiêu của Chelsea. The Times cũng xác nhận hai CLB thành London đang tìm hiểu tình hình của Toney. Chân sút người Anh mới trở lại sau án treo giò, song lập tức ghi dấu ấn. Mức giá của Toney dự kiến không dưới 100 triệu bảng trong hè năm nay.

Arsenal thanh lý 3 cầu thủ. Arsenal đang hướng tới một mùa hè cực kỳ biến động. Chắc chắn họ sẽ nâng cấp đội hình dù có vô địch Premier League hay không. Nhưng trước mắt, họ cần chia tay những người không còn nằm trong kế hoạch của CLB. Theo đó, Cedric Soares và Mohamed Elneny đều sẽ nói lời tạm biệt với người hâm mộ Arsenal vào cuối tuần này. Ngoài ra, thủ thành dự bị Arthur Okonkwo cũng sẽ nối gót khi không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Chốt vụ Bruno Fernandes. Theo The Athletic, sau cuộc họp kéo dài với lãnh đạo Man Utd mới đây, cầu thủ 29 tuổi quyết định sẽ không rời Old Trafford. Ngược lại, giới chủ Quỷ đỏ cũng có kế hoạch với Fernandes cho dự án của đội bóng mùa tới. "Chủ mới muốn tiếp tục xây dựng đội bóng xung quanh Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng được thông báo rõ ràng về định hướng của Man Utd. Đó là trở thành một đội bóng cạnh tranh và thành công dưới cơ chế thể thao mới", The Athletic viết.

Man Utd có thể đổi Mount lấy sao Barca. Theo El Nacional, Man United đã đưa ra lời đề nghị trị giá 47 triệu bảng cộng với Mason Mount để ký hợp đồng với trung vệ Ronald Araujo của Barcelona. Chủ mới của Quỷ đỏ sẵn sàng cắt đứt quan hệ với tiền vệ người Anh chỉ sau một mùa giải. Thời gian qua, Mount thường xuyên dính chấn thương và hầu như không có bất kỳ đóng góp gì cho Man Utd bất chấp tiêu tốn số tiền lên tới 55 triệu bảng.

Tiểu Lam | 19:01 18/05/2024
    Bình Luận