9 cái tên có thể rời Man Utd ngay ở mùa Hè năm nay

Hãy cùng điểm qua 9 cầu thủ nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

1. Paul Pogba

Chuyện tương lai của tiền vệ người Pháp đã khiến báo giới tốn biết bao nhiêu giấy mực. Và vẫn có khả năng anh sẽ rời Manchester Unted. Siêu cò Mino Raiola vẫn luôn chia sẻ rằng ông muốn thân chủ của mình chia tay Quỷ Đỏ.

2. Jesse Lingard

Sau màn trình diễn tỏa sáng trong thành phần West Ham vừa qua, Lingard nhiều khả năng sẽ gia nhập The Hammers với một bản hợp đồng mua đứt. Tiền vệ người Anh đã nỗ lực rất nhiều khi còn ở Old Trafford nhưng có lẽ, đội bóng thành London mới là mảnh đất lành dành cho anh.

9 cái tên có thể rời Man Utd ngay ở mùa Hè năm nay - Bóng Đá

Lingard vừa có màn trình diễn ấn tượng trong thành phần West Ham.

3. David De Gea

Tương lai của De Gea cũng đang là một dấu hỏi. Kể từ khi Dean Henderson trở lại hàng ngũ Man Utd, vị trí độc tôn của thủ thành người Tây Ban Nha đã bị lung lay dữ dội. Nếu cứ ở lại cống hiến cho nửa đỏ Manchester, kinh nghiệm và đẳng cấp của anh sẽ không được tận dụng triệt để.

4. Nemanja Matic

Tiền vệ người Serbia đã không còn chỗ đứng trong đội hình chính của Man Utd. Sự tiến bộ của người đàn em Scott McTominay khiến anh phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Thế nên để cứu vãn thời điểm cuối sự nghiệp, Matic nên tìm kiếm một bến đỗ khác.

5. Andreas Pereira

Pereira đã không còn nằm trong kế hoạch phát triển nhân sự của Quỷ Đỏ. Trong 5 mùa giải vừa qua anh được mang cho 3 CLB khác nhau mượn (Granada, Valencia và Lazio). Bấy nhiêu cũng đã đủ để thấy anh rất cần phải ra đi để có được tương lai xán lạn hơn.

9 cái tên có thể rời Man Utd ngay ở mùa Hè năm nay - Bóng Đá

Pereira không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của Man Utd.

6. Daniel James

Cầu thủ người xứ Wales luôn cho thấy sự nỗ lực, cố gắng trong cả tập luyện và thi đấu. Song anh chưa mang đến sự hiệu quả và thường xuyên phải ngồi dự bị cho 2 cầu thủ chạy cánh chủ chốt là Mason Greenwood và Marcus Rashford.

7. Phil Jones

Đã không còn xuất hiện thuờng xuyên trong danh sách đăng ký, Jones gần như đã không còn cơ hội để cống hiến Man Utd. Anh nên tìm đến một đội bóng tầm trung để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

9 cái tên có thể rời Man Utd ngay ở mùa Hè năm nay - Bóng Đá

Phil Jones nên rời Man Utd.

8. Diogo Dalot

Dalot mang đến những niềm kỳ vọng cho NHM Man Utd. Song anh dù đã rất nỗ lực vẫn chưa cho thấy được sự phù hợp với lối chơi của tập thể đội. Ở AC Milan, cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn được trọng dụng.

9. Tahith Chong

Cầu thủ trẻ Tahith Chong cần có một bến đỗ để được thi đấu thường xuyên ở một môi trường đỉnh cao. Chỉ có như thế mới giúp anh có được cơ hội phát triển và hoàn thiện bản thân.

Solskjaer phát biểu về Maguire: 

 
Đăng Huy | 18:29 01/06/2021
    Bình Luận