Arsenal có thể sở hữu Coutinho với giá chỉ 9 triệu bảng

Nhiều nguồn tin xác nhận, Barcelona đang có ý định bán đứt Philippe Coutinho cho Arsenal.
 

Tài năng của Philippe Coutinho

Hiện tại, Philippe Coutinho đang khoác áo CLB Bayern Munich dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, tương lai của ngôi sao người Brazil một lần nữa trở nên mờ mịt. Theo đó, Bayern Munich không có ý định kích hoạt điều khoản mua đứt Coutinho với giá 120 triệu euro.

Bất chấp không ký hợp đồng dài hạn với Coutinho, Bayern Munich vẫn đạt được thỏa thuận mượn Coutinho cho tới khi mùa giải này kết thúc. Dù vậy, Barcelona cũng không còn tha thiết giữ chân cựu cầu thủ Liverpool.

Trong bối cảnh đó, Coutinho và đại diện đang lắng nghe lời mời từ nhiều CLB ở châu Âu, đáng kể nhất là tại Premier League để tìm kiếm bến đỗ mới. Không ít đội bóng ở Premier League sẵn sàng trải thảm đỏ đón Coutinho trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Arsenal could pay just £9m for Coutinho - Bóng Đá

 Arsenal là bến đỗ tiềm năng dành cho Coutinho.

Lúc này đây, Arsenal nổi lên là bến đỗ hàng đầu của Coutinho. Cụ thể, tờ Mirror tiết lộ, BLĐ Barcelona sẵn sàng để Coutinho cập bến sân Emirates với mức giá chỉ 9 triệu bảng trong trường hợp đội bóng London đồng ý trao đổi Matteo Guendouzi.

 

Coutinho chỉ ra sân đúng 54 trận cho Barcelona kể từ khi chuyển đến từ Liverpool vì thế, mức phí 9 triệu bảng dù đã bao gồm cả Guendouzi, cũng là một sự mất mát đáng kể dành cho CLB xứ Catalan. Nhưng hiện tại, có thể Barcelona không còn giải pháp nào tốt hơn.

    Bình Luận