Arsenal mở đàm phán ký máy quét hàng đầu Bundesliga

HLV Mikel Arteta đang có kế hoạch cải thiện tuyến giữa của đội chủ sân Emirates bằng một tiền vệ phòng ngự chất lượng.

Arsenal hiện vẫn đang hoạt động khá tích cực trên TTCN mùa Hè, dù họ đã ký kết hàng loạt bản hợp đồng đáng chú ý. Sắp tới đây, dự kiến Pháo thủ sẽ tiếp tục trói chân Granit Xhaka - ngôi sao suýt chút nữa đã rời khỏi Emirates để gia nhập AS Roma.

Tương tự như việc săn lùng một "số 9" đẳng cấp sau khi gia hạn với Emile Smith Rowe, dù chuẩn bị ký vào thỏa thuận mới với Xhaka, Pháo thủ vẫn muốn có thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp khác. Hiện tại, đội chủ sân Emirates đang nhắm đến một trong những "máy quét" hàng đầu châu Âu.

Arsenal in talks over £17m Denis Zakaria transfer - Bóng Đá

 Zakaria sẽ tái hợp với Xhaka tại Emirates? 

Ký giả Christian Falk khẳng định, Arsenal đã tiến hành đàm phán với Borussia Monchengladbach về trường hợp của Denis Zakaria - đồng đội của Granit Xhaka trên tuyển Thụy Sỹ. Tuy không còn thi đấu quá bùng nổ sau chấn thương, nhưng Zakaria vẫn được giới chuyên môn đánh giá như một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp nhất nhì Bundesliga.

Được biết, Gladbach sẽ chấp nhận chia tay trụ cột của mình nếu thu về được 17 triệu bảng - một con số mà Pháo thủ có thể dễ dàng đáp ứng. Dù vậy, trước tiên thì họ phải đánh bại hàng loạt đối thủ trong cuộc đua này, bao gồm Everton, Tottenham Hotspur, Napoli và AS Roma.

Trong quá khứ, Zakaria cũng từng được liên kết với những CLB lớn như Manchester City hay Manchester United. 

Xhaka nói về cuộc hành trình của Thụy Sỹ tại EURO

 
Huỳnh Phong | 18:47 11/08/2021
    Bình Luận