Lật mặt Mourinho, khẩu pháo chọn Arsenal là điểm đến ưa thích

Liệu HLV Mikel Arteta có nhanh chóng chốt hạ gương mặt này để khép lại mọi đồn đoán suốt thời gian qua?

Mikel Arteta đang đứng trước 2 thương vụ chiêu mộ sát thủ mới cho Arsenal mùa hè 2021. Sau khi theo dõi Tammy Abraham, thời gian gần đây thượng tầng đội chủ sân Emirates cũng có rất nhiều liên hệ với Lautaro Martinez, tiền đạo của Inter Milan. Tuy nhiên, với việc Inter vừa bán đi Romelu Lukaku, quá khó để đội chủ sân San Siro tiếp tục để Lautaro rời nước Ý.

Trong khi đó, ở thương vụ Tammy Abraham, nhiều nguồn tin từ truyền thông nước Anh cho biết, AS Roma đạt thỏa thuận và đã đồng ý mức phí 35 triệu bảng với Chelsea để có sự phục vụ của chân sút sinh năm 1997. Tuy nhiên, theo The Athletic đưa tin, Tammy Abraham muốn gia nhập Arsenal hơn vì bản thân thích ở lại London.

Tammy Abraham has 'Arsenal preference' despite Roma transfer agreement with Chelsea - Bóng Đá

Abraham muốn đến Arsenal.

Dù Chelsea không muốn bán Abraham cho Arsenal, nhưng The Blues vẫn phải tôn trọng quyết định của chân sút trẻ này. Sau bom tấn Ben White ở hàng phòng ngự, Arteta đang tiếp tục muốn tăng cường nhân sự cho hàng công.

Alexandre Lacazette nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ trên khắp Châu Âu trong khi West Ham cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với Eddie Nketiah. Đây là 2 chữ ký Pháo thủ có thể bán đi hè này, dồn tiền mua Tammy Abraham từ Chelsea. 

Với việc gặp khó trong thương vụ chiêu mộ Lautaro, hãy cùng chờ xem Arsenal có chốt hạ Tammy Abraham hay không.

Arteta cảm ơn CĐV Arsenal: 

 
Minh Trí | 17:17 11/08/2021
    Bình Luận