"Arsenal nên thay Xhaka bằng cầu thủ đó"

Cựu hậu vệ Martin Keown đã có những chia sẻ về đội bóng cũ của mình.
 

Arteta chia sẻ về Xhaka

Chứng kiến những màn trình diễn nghèo nàn của Arsenal trong thời gian gần đây, rõ ràng HLV Mikel Arteta sẽ phải trải qua một mùa Hè vô cùng bận rộn nếu muốn cải thiện thành tích của đội chủ sân Emirates ở mùa bóng tiếp theo.

Thời gian gần đây, trên thực tế giới truyền thông đã liệt kê khá nhiều cái tên được Arsenal nhắm đến. Trong số đó, mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ được cho là Thomas Partey - tiền vệ thuộc biên chế Atletico Madrid.

Hiện tại, trong tay của Arteta đang sở hữu khá nhiều tiền vệ phòng ngự nổi bật, có thể kể đến Granit Xhaka hay Lucas Torreira. Dù vậy, họ không thực sự sở hữu chất thép mà Pháo thủ cần, tương tự như Patrick Vieira ngày trước. Và theo quan điểm của huyền thoại Martin Keown, Thomas Partey sẽ là lời giải cho bài toán này.

Keown urges Arteta to replace Xhaka by Partey - Bóng Đá

 Partey đứng trước cơ hội chuyển đến Premier League.

Trò chuyện cùng Astro Stadium, khi được hỏi về cầu thủ nào mà ông mong muốn Arsenal sẽ chiêu mộ trong mùa Hè tới, Keown cho biết:

 

"Theo tôi là Partey của Atletico Madrid, một tiền vệ đánh chặn, mạnh mẽ, cứng rắn. Cậu ấy là mẫu cầu thủ mà Arsenal cần trong tuyến giữa của mình."

"Tôi nghĩ Torreira không có đủ thời gian ra sân, tôi cũng biết cậu ấy đã bị chấn thương. Cậu ấy đã thể hiện tốt tại Arsenal, nhưng tôi không chắc Xhaka là câu trả lời thích hợp."

    Bình Luận