Arsenal nhảy vào cuộc đua chiêu mộ sao Man City

Mikel Arteta cần đổi mới, tăng cường sức mạnh hàng công. Tiền đạo 26 tuổi đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Emirates.

Các báo cáo từ xứ sương mù cho hay, Arsenal đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Raheem Sterling. Tuyển thủ Tam Sư đang có sự nghiệp chững lại trong màu áo Man City. Sự hiện diện của bom tấn Jack Grealish vô hình trung tạo nên cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt trên hàng công nửa xanh thành Manchester.

Trang Fichajes.net cho hay, Liverpool có kế hoạch tái hợp với Sterling. The Kop cần làm mới hàng công và chuẩn bị cho kịch bản không có sự phục vụ của Mohamed Salah và Sadio Mane khi bộ đôi này tham dự Cúp bóng đá châu Phi diễn ra vào tháng 1. 

Arsenal has been linked with a transfer for Raheem Sterling, a move that would reunite the Englishman with Mikel Arteta. - Bóng Đá

Sterling đánh mất một suất đá chính tại Man City.

Trong khi đó, Arsenal cần một ngôi sao tấn công chất lượng nhằm đua tranh cho một suất tham dự Champions League cuối mùa giải. Với tài năng, kinh nghiệm của mình; Sterling hứa hẹn sẽ nhanh chóng hòa nhập tại sân Emirates.

Rào cản lớn với Arsenal trong thương vụ này nằm ở mức lương của Sterling. Mức lương của tuyển thủ Tam Sư tại Man City rơi vào khoảng 300 nghìn bảng/tuần. Con số 300 nghìn bảng sẽ phá vỡ cấu trúc lương của Pháo thủ thành London.

Bên cạnh Liverpool, Arsenal còn đối mặt với một đối thủ cứng cựa khác trong thương vụ Sterling: Barcelona. Xavi Hernandez sẽ thực hiện cuộc cách mạng trên hàng công thông qua việc chiêu mộ những bản hợp đồng mới. Với lối chơi kỹ thuật, Sterling hứa hẹn đem đến làn gió mới mẻ cho mặt trận tấn công của đội bóng Tây Ban Nha.

Pep Guardiola nhận xét về Sterling:

 
Anh Nguyễn | 10:39 14/11/2021
    Bình Luận