Đàm phán với cơn lốc biên phải, Man Utd sẵn sàng phế truất Wan-Bissaka

Khả năng phát triển chậm chạp của Aaron Wan-Bissaka buộc Manchester United phải có tính toán tiếp theo cho vị trí hành lang phải.

Aaron Wan-Bissaka là vấn đề của Man Utd. Khi HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định sử dụng sơ đồ 3-5-2, Wan-Bissaka không đáp ứng được kỳ vọng. Trước đó, hậu vệ người Anh cũng thường xuyên bị chỉ trích vì khả năng hỗ trợ tấn công kém hiệu quả.

Tờ The Athletic thậm chí tiết lộ, ban huấn luyện Man Utd lo ngại về sự phát triển của Wan-Bissaka. Họ cho rằng, Wan-Bissaka tiến bộ quá chậm. Đó là lý do HLV Solskjaer cố gắng ký hợp đồng với Kieran Trippier từ Atletico Madrid vào mùa hè năm ngoái.

Man Utd in talks to finally sign Trippier with £51.2million clause - Bóng Đá

 Quỷ đỏ trở lại với thương vụ Trippier.

Thương vụ chỉ có thể đổ bể khi Atletico Madrid đòi hỏi mức giá lên tới 60 triệu euro phí phá vỡ hợp đồng. Tuy nhiên, khi mà Diogo Dalot có thể khăn gói rời Old Trafford thời gian tới, Man Utd có lý do để khởi động lại kế hoạch hỏi mua Trippier.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ Il Tempo tiết lộ, Man Utd sẽ trở lại đàm phán với Trippier khi chia tay Dalot. Mùa trước, cầu thủ 31 tuổi ra sân 28 trận đấu cho đội bóng Tây Ban Nha và giúp họ giữ sạch lưới 16 trận, đồng thời vô địch La Liga.

Ở thời điểm hiện tại, Man Utd có Wan-Bissaka là sự lựa chọn hàng đầu cho hậu vệ cánh phải. Thế nhưng với việc Man Utd dành sự quan tâm cho Trippier, Wan-Bissaka buộc phải nỗ lực gấp bội. Khi phong độ không đạt yêu cầu, Wan-Bissaka hoàn toàn có thể bị Trippier phế truất.

Trippier có điều khoản phá vỡ hợp đồng 60 euro nhưng Man Utd có thể thương lượng một mức giá hợp lý hơn vào lúc này. Cá nhân Trippier đã sẵn sàng để trở lại Premier League chơi bóng thêm lần nữa.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 07:18 14/11/2021
    Bình Luận