Arsenal rộng đường ký Declan Rice

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Pháo thủ thành London tiếp tục đón cú hích từ thương vụ Declan Rice.
 

Nguồn tin khẳng định Declan Rice chính là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. West Ham United hiện yêu cầu mức giá lên tới 100 triệu bảng.

Dù vậy, Arsenal quyết sở hữu Rice trong hè 2023. Pháo thủ sẽ mở các cuộc đàm phán với West Ham, đồng thời sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng và cấu trúc lương của họ để đảm bảo ký hợp đồng với Rice.

Đáng chú ý, Man Utd và Bayern Munich cũng nhập cuộc giành lấy Rice. Thậm chí, HLV Thomas Tuchel được cho là đã trực tiếp gọi điện thuyết phục Rice sang Đức chơi bóng.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 3 đội bóng theo đuổi Rice.

Tuy nhiên, theo Telegraph, Man Utd gần như khó có khả năng chiêu mộ Rice. Với việc phải dồn tiền mua tiền đạo, Quỷ đỏ không còn đủ ngân sách theo đuổi thương vụ này.

Trong khi đó, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Bây giờ sẽ là thời điểm then chốt cho vụ chuyển nhượng lớn và Arsenal đã sẵn sàng trả giá cho Rice. Lời đề nghị sẽ đến rất sớm để cố gắng thuyết phục West Ham.

Điều quan trọng là phải nói rằng Bayern quan tâm, đúng vậy, nhưng họ cảm giác rằng cầu thủ người Anh muốn ở lại Premier League."

Có thể thấy Bayern không hy vọng nhiều về việc chiêu mộ Rice. Khi ấy, khả năng Arsenal nổ bom tấn là không hề nhỏ.

Tiểu Lam | 12:20 09/06/2023
    Bình Luận