Arsenal tiến gần chữ ký 100 triệu euro

Chuỗi phong độ ấn tượng của đội chủ sân Emirates giúp họ thu hút sự quan tâm từ tiền vệ hàng đầu Serie A.
 

Arsenal đang tìm cách tăng cường chất lượng cho hàng tiền vệ ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Đại diện Bắc London gặp vấn đề nơi khu vực này vào cuối hè sau khi Mohamed Elneny dính chấn thương nghiêm trọng và đã cố gắng xúc tiến thương vụ Douglas Luiz, nhưng không thể thuyết phục Aston Villa nhả người.

Thời gian qua, HLV Mikel Arteta đang tạm hài lòng với sự kết hợp giữa bộ đôi Granit Xhaka - Thomas Partey, tuy nhiên ông vẫn cần thêm ít nhất một phương án đủ sức cạnh tranh với hai cái tên kể trên, nhằm tránh rơi vào tình trạng thiếu hụt nhân sự khi họ dính chấn thương.

Sergej Milinkovic-Savic to Arsenal state of play amid persistent January transfer links - Bóng Đá

 Arsenal quan tâm đến Savic.

Nhiều đồn đoán cho rằng, Pháo thủ đang xem xét khả năng chiêu mộ  Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. 

Ngôi sao người Serbia nổi lên như một trong những tiền vệ trung tâm toàn diện nhất Serie A suốt những năm qua. Vì vậy, không chỉ Arsenal mà những Man Utd hay Juventus đều muốn chiêu mộ anh.

Tuy nhiên theo Corriere dello Sport, Arsenal đang trở thành điểm đến hấp dẫn hơn dành cho ngôi sao 27 tuổi, bởi phong độ ấn tượng của họ ở mùa giải năm nay. Sau 14 trận đấu, Pháo thủ vẫn dẫn đầu cuộc đua tại Premier League, tạo khoảng cách 5 điểm với đội xếp sau Manchester City.

Còn ở mặt trận Europa League, họ cũng điền tên mình vào vòng knock-out và tránh việc phải chạm trán các đội xếp thứ 3 tại Champions League. Tuy nhiên mọi thứ sẽ không hề dễ dàng bởi chủ tịch Lazio từng tuyên bố Milinkovic-Savic sẽ có giá từ 100 triệu euro trở lên, con số mà bất kỳ đội bóng nào cũng ái ngại.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 09:47 25/11/2022
    Bình Luận